Vào Hang Cọp Cứu Tình Nhân Charlotte Gray

Vào Hang Cọp Cứu Tình Nhân Charlotte GrayViệt Sub Năm: 2001

Một cô gái người Scotland đã tham gia lực lượng phản kháng Pháp trong suốt những năm chiến tranh thế giới lần 2 để cứu người bạn trai thuộc Không lực Hoàng gia, người vị bắt ở Pháp. Một phim phác họa khá thành công và đầy gai góc về chân dung một nữ tình báo.

Đế Chế Lụi Tàn Beyond Valkyrie: Dawn Of The 4Th Reich.Diễn Viên: Sean Patrick Flanery,Tom Sizemore,Kip Pardue

Đế Chế Lụi Tàn Beyond Valkyrie: Dawn Of The 4Th ReichThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện về cuộc chiến thảm khóc giữa liên quân Mỹ Anh với Đức Quốc xã. Trong phim các bạn sẻ thấy được những khó khăn giang khổ của những người lình trên chiến trường và đôi khi họ còn phải đánh đổi bằng cả tính mạng của mình, bên cạnh đó phim còn cho ta hiểu rõ hơn về cuộc sống của những sĩ quan cấp cao của Đức Quốc xã thời bấy giờ.

Sát Thủ Mù Blind Man.Diễn Viên: Jacques Gamblin,Lambert Wilson

Sát Thủ Mù Blind ManViệt Sub Năm: 2012

Một cảnh sát chán đời điều tra vụ án mạng lạ lùng khi kẻ tình nghi số 1 lại là một gã mù. Tuy mù nhưng gã lại rất khôn ngoan khiến cuộc đấu trí trở nên kịch tính, giữa kẻ "sáng" người "tối"

Xem Phim Trận Chiến Deveselu - The Rifleman Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi mất mẹ và ngôi nhà của mình arturs tìm thấy niềm an ủi khi gia nhập quân đội tuy nhiên chiến tranh không giống như anh tưởng tượngtrận chiến deveselu,xem phim trận chiến deveselu,download trận chiến deveselu,xem online trận chiến deveselu hd,xem trận chiến deveselu nhanh,tai phim trận chiến deveselu,the rifleman,xem phim the rifleman,download the rifleman,xem online the rifleman hd,xem the rifleman nhanh,tai phim the rifleman