Phán Quan Mặt Nạ Mask The Judge.Diễn Viên: Thôi Vĩnh Huyễn,Lưu Tĩnh Di,Trần Lâm Sinh

Phán Quan Mặt Nạ Mask The JudgeThuyết Minh Năm: 2017

Lâm Hy và Kim Dật Phi là cặp phóng viên chuyên lăn xả vào những nơi nguy hiểm để lấy tin tức. Khi theo dõi một vụ đánh cắp thuốc hóa học, hai người phát hiện ra kẻ chủ mưu đứng đằng sau chính là một dị tộc đã tồn tại hàng nghìn năm nay. Điều kỳ lạ nhất là, mỗi khi Lâm Hy gặp nguy hiểm, một hiệp sĩ mặt nạ lại xuất hiện cứu cô.

Khải Huyền Apocalypto.Diễn Viên: Gerardo Taracena,Raoul Trujillo,Dalia Hernández

Khải Huyền ApocalyptoThuyết Minh Năm: 2006

Apocalypto một lần nữa chứng tỏ bản lĩnh của Mel, chuyên trị những bộ phim thật gai góc như Brave Heart, The Passion Of The Christ. Dù xếp vào thể loại hành động hay tình cảm, Apocalypto cũng là một bộ phim không thể bỏ qua của năm 2006 với những giây phút hồi hộp tột cùng hay những hình ảnh vô cùng xúc động. Tuy nhiên, phim không phù hợp với những người yếu tim hoặc sợ máu me.

Đội Bóng Rổ Vui Nhộn Space Jam.Diễn Viên: Michael Jordan,Wayne Knight,Theresa Randle

Đội Bóng Rổ Vui Nhộn Space JamViệt Sub Năm: 1996

Bọn thú nhỏ Looney Tunes bị những tên quái vật Nerdlucks ăn hiếp, chúng thách thức lũ to đầu thi bóng rổ. Với sự trợ giúp của Michael Jordan, liệu Looney Tunes có chiến thắng được những tên khổng lồ không?

Bảo Vệ Nhân Chứng Mercury Rising.Diễn Viên: Bruce Willis,Miko Hughes,Alec Baldwin

Bảo Vệ Nhân Chứng Mercury RisingViệt Sub Năm: 1998

Chính phủ Mỹ vừa nghiên cứu ra một loại mật mã mà theo họ là không ai có thể bẻ khóa được. Thế nhưng xuất hiện một cậu nhóc 9 tuổi mắc bệnh tự kỷ lại có thể bẻ khóa một cách dễ dàng những mật mã đó. Để bảo vệ bí mật cho quốc gia một kế họach mưu sát được thực hiện và thế là cuộc rượt đuổi hồi hộp bắt đầu.

Xem Phim Trái Tim Yêu Thương - Listen To Me Marlon Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một phim tài liệu ghi lại cuộc sống của marlon brandon một huyền thoại điện ảnh thế giới gắn với hàng loạt những bộ phim đình đám như “on the waterfront” “chuyến tàu mang tên dục vọng” “bố già”…tuy là nam diễn viên được hâm mộ nhưng cuộc sống riêng tư đặc biệt tình trường của marlon brando cũng gặp không ít scandaltrái tim yêu thương,xem phim trái tim yêu thương,download trái tim yêu thương,xem online trái tim yêu thương hd,xem trái tim yêu thương nhanh,tai phim trái tim yêu thương,listen to me marlon,xem phim listen to me marlon,download listen to me marlon,xem online listen to me marlon hd,xem listen to me marlon nhanh,tai phim listen to me marlon,marlon brando,michael borne