Cha Tôi Là Găngxtơ Run Papa Run.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Lưu Nhược Anh

Cha Tôi Là Găngxtơ Run Papa RunViệt Sub Năm: 2008

Để trở thành người cha tốt, "lão đại" Lý Thiên Ân phải tìm mọi cách che giấu nghề nghiệp thật trước cô con gái yêu. Thế nhưng điều này không hề dễ dàng với một tay anh chị thứ thiệt như Thiên Ân, đặc biệt là trước “sức tố cáo” mạnh mẽ của hình xăm con cọp oai hùng trên ngực và cả một số lượng đàn em không nhỏ luôn theo sau anh. Phim có sự tham gia của tài tử Cổ Thiên Lạc và "Ảnh hậu châu Á " Lưu Nhược Anh.

Bá Tước Lebowski The Big Lebowski.Diễn Viên: Jeff Bridges,John Goodman,Julianne Moore

Bá Tước Lebowski The Big LebowskiViệt Sub Năm: 1988

Bộ phim bắt đầu với lời giới thiệu ngắn về một nhân vật có tên Jeffrey Lebowski đang trong cửa hàng rau quả. Lebowski tự gọi mình là “bá tước”. Khi trở về căn hộ của mình ở Venice, California, Lebowski bị hai tên côn đồ dọa nạt. Chúng đến để đòi món tiền mà vợ của anh nợ một người đàn ông có tên Jackie Treehorn. Nhưng sau đó sự việc mới vỡ ra rằng chúng tìm nhầm người nhưng trùng tên. Jeffrey Lebowski quyết định đi tìm người trùng tên với mình để hiểu rõ ngọn ngành sự việc.

Chàng Sở Khanh Tốt Số Don Jon.Diễn Viên: Jeff Bridges,John Goodman,Julianne Moore

Chàng Sở Khanh Tốt Số Don JonViệt Sub Năm: 2013

Thuộc thể loại hài, Don Jon được coi là một phiên bản Don Juan hiện đại. Phim kể về Jon, một chàng trai lăng nhăng và nghiện sex. Anh sống khá phóng khoáng và cặp kè với rất nhiều phụ nữ nhưng bên trong vẫn giữ một bí mật lớn.

Yêu Cuồng Si Begin Again.Diễn Viên: Keira Knightley,Mark Ruffalo,Adam Levine

Yêu Cuồng Si Begin AgainViệt Sub Năm: 2013

kể về những tâm hồn lạc lối gặp được nhau và cùng nhau sưởi ấm cuộc đời tươi đẹp bằng âm nhạc. Trong phim Gretta (Keira Knightley) và anh bạn trai lâu năm Dave (Adam Levine) từng là một cặp đôi yêu nhau thắm thiết từ hồi trung học, đồng thời cũng là những nhạc sĩ cùng viết nhạc với nhau, giờ đây "trốn chạy" đến New York khi anh chàng Dave nhận được hợp đồng với một hãng đĩa lớn.

Yêu Nhầm Sếp Bự Long Shot.Diễn Viên: Charlize Theron,Seth Rogen,June Diane Raphael,Oshea Jackson Jr,Ravi Patel,Bob

Yêu Nhầm Sếp Bự Long ShotThuyết Minh Năm: 2019

của đạo diễn Jonathan Levine; YÊU NHẦM SẾP “BỰ (Longshot) được viết bởi Dan Sterling và Liz Hannah. Cốt truyện kể về một nhà báo bắt đầu dành thời gian với người giữ trẻ cũ của mình, người hiện đang tranh cử tổng thống. Tuy nhiên, tiếng sét ai tình đã xảy ra giữa hai người là điều mà không một ai trong số họ ngờ tới.

Xem Phim Trả Thù Tên Sát Gái - John Tucker Must Die Việt Sub (2006) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi cả ba cô gái xinh đẹp từ ba nơi khác nhau phát hiện ra mình cùng lúc được anh chàng bảnh trai john tucker cho sa vào lưới tình thì họ quyết định dạy cho john một bài học đích đáng họ lên kế hoạch nhờ một cô gái xinh đẹp khác hẹn hò với anh và sau đó sẽ chia tay john để anh biết thế nào là đùa giỡn với tình yêutrả thù tên sát gái,xem phim trả thù tên sát gái,download trả thù tên sát gái,xem online trả thù tên sát gái hd,xem trả thù tên sát gái nhanh,tai phim trả thù tên sát gái,john tucker must die,xem phim john tucker must die,download john tucker must die,xem online john tucker must die hd,xem john tucker must die nhanh,tai phim john tucker must die,jesse metcalfe,ashanti,arielle kebbel