Cớm Chìm: Điệp Vụ Boston Vô Gian Đạo: The Departed.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Matt Damon,Jack Nicholson

Cớm Chìm: Điệp Vụ Boston Vô Gian Đạo: The DepartedThuyết Minh Năm: 2006

Vừa tốt nghiệp học viện cảnh sát Massachusetts, Billy Costigan (Leonardo DiCaprio) về làm việc tại Sở cảnh sát Boston, nơi cát cứ của một băng đảng tội phạm có tổ chức người Ireland do Frank Costello (Jack Nicholson) cầm đầu. Anh được giám đốc Sở giao một nhiệm vụ đặc biệt: thâm nhập vào tổ chức tội phạm của Frank để làm tai mắt cho cảnh sát. Dưới sự dàn dựng của cảnh sát, Billy lọt vào hàng ngũ xã hội đen một cách trót lọt.

Thử Nghiệm Philadelphia The Philadelphia Experiment.Diễn Viên: Nicholas Lea,Ryan Robbins And Gina Holden

Thử Nghiệm Philadelphia The Philadelphia ExperimentViệt Sub Năm: 2012

Trong phòng thí nghiệm tại Philadelphia của chính phủ bí mật nghiên cứu dự án của Chiến tranh Thế giới II, để chế tạo một chiếc tàu chiến vô hình. Khi thí nghiệm thành công, nó biến mất trong quá trình thử nghiệm đầu tiên vào năm 1943 mang lại chết chóc và tàn phá vào thế kỷ 21. Người sống sót duy nhất (Lea) và cháu gái của ông (Ullerup) để ngăn chặn nó.

Người Bảo Vệ Công Lý Sarrainodu.Diễn Viên: Nicholas Lea,Ryan Robbins And Gina Holden

Người Bảo Vệ Công Lý SarrainoduViệt Sub Năm: 2016

Gana ( Allu Arjun ) là một người được đánh giá rất cao khi còn ở Quân Đội, anh được đề đạt thăng chức nhưng 5 phút trước khi nhận được lệnh thăng chức thì anh đã quyết định xuất ngũ và trở về nhà. Anh cùng với người chú ruột Sripati ( Srikanth ) giải quyết những vụ án mà ở Tòa không làm được.

Hết Đường Trốn Chạy Enemy Of The State.Diễn Viên: Jon Voight,Will Smith,Gene Hackman

Hết Đường Trốn Chạy Enemy Of The StateViệt Sub Năm: 1998

Luật sư Robert Dean tình cờ nắm được bằng chứng quan trọng về một tội ác liên quan đến chính trị. Anh lập tức trở thành mục tiêu tấn công của giới quan chức tham nhũng cùng cơ quan an ninh quốc gia. Mặc dù lấy bối cảnh là thủ đô Washington nhưng phần lớn cảnh trong phim được quay ở thành phố láng giềng Baltimore thuộc bang Maryland. Kinh phí dành cho dự án khá lớn: 85 triệu USD. Với doanh thu thu về hơn 250 triệu USD, "Enemy of the State" là bộ phim hình sự thành công nhất trong năm 1998.Ban

Chiến Dịch Sói Sa Mạc The Hurt Locker.Diễn Viên: Jeremy Renner,Anthony Mackie,Brian Geraghty

Chiến Dịch Sói Sa Mạc The Hurt LockerThuyết Minh Năm: 2008

câu chuyện về ba người lính với ba tính cách khác nhau có nhiệm vụ dò tìm và tháo gỡ bom mìn ở Baghdad (Iraq) - nơi sự sống và cái chết chỉ cách nhau vài tích tắc. Với vỏn vẹn 11 triệu USD, Kathryn Bigelow và đoàn phim đã biến "những điều không thể thành có thể". Bất chấp những tai tiếng quanh việc nhà sản xuất vận động hành lang trái phép cho bộ phim, giá trị thực sự của The Hurt Locker đã được Viện Hàn lâm điện ảnh Mỹ ghi nhận.

Xem Phim Trả Thù Kiểu Mỹ - American Muscle Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

john falcon trải qua 10 năm khó khăn trong tù bây giờ anh có 24 giờ để trả thù tất cả những ai đã đưa anh vào đótrả thù kiểu mỹ,xem phim trả thù kiểu mỹ,download trả thù kiểu mỹ,xem online trả thù kiểu mỹ hd,xem trả thù kiểu mỹ nhanh,tai phim trả thù kiểu mỹ,american muscle,xem phim american muscle,download american muscle,xem online american muscle hd,xem american muscle nhanh,tai phim american muscle,nick principe,robin sydney,todd farmer