Phiêu Lưu Ngoài Không Gian Welcome To The Space Show.Diễn Viên: Tomoyo Kurosawa,Honoka Ikezuki,Takuto Yoshinaga

Phiêu Lưu Ngoài Không Gian Welcome To The Space ShowViệt Sub Năm: 2010

Mở đầu một câu chuyện mùa-hè-ở-miền-quê đặc trưng của Nhật và đột ngột chuyển thành cuộc phiêu lưu ngoài vũ trụ. Một nhóm năm trẻ em gan dạ bỗng bị chuyển tới phần tối của mặt trăng – nhưng lại hóa ra là một khu nghỉ dưỡng giữa các vì sao – và thậm chí khi đi xa hơn, tất cả bởi vì một viên thuốc to lên ở khắp mọi nơi trong vũ trụ được cho là mọc ra từ Trái đất.

Rs Keikaku: Rebirth Storage Rs Project: Rebirth Storage.Diễn Viên: Tomoyo Kurosawa,Honoka Ikezuki,Takuto Yoshinaga

Rs Keikaku: Rebirth Storage Rs Project: Rebirth StorageViệt Sub Năm: 2016

bối cảnh ở một thế giới tương lai, khi đất nước con người ở năm 2025, một loại máy móc đặc biệt -kikou đột nhiên xuất hiện và tấn công loài người trên trái đất.Biết bao nhiêu con người và gia đình rơi vào cảnh li tan, những thành phố mới đó tươi đẹp bỗng chốc trở thành những chốn hoang tàn đầu mùi tử khí.

Birth Planet Busters, World Of The Talisman.Diễn Viên: Tomoyo Kurosawa,Honoka Ikezuki,Takuto Yoshinaga

Birth Planet Busters, World Of The TalismanViệt Sub Năm: 1984

Aqualoid là một hành tinh thịnh vượng, nhưng một cuộc tấn công từ một lực lượng cuộc sống bí ẩn, Inorganics, biến nó thành một cái vỏ hậu khải huyền của cái cũ của nó. Khi Nam tìm thấy một thanh kiếm bí ẩn, anh ta đột nhiên là đối tượng của một cuộc săn đuổi toàn hành tinh.

Xem Phim Toki Wo Kakeru Shoujo - The Girl Who Leapt Through Time Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

english the girl who leapt through time synonyms toki wo kakeru shojo tokikake toki o kakeru shojo the girl who cut time the little girl who conquered time japanese 時をかける少女toki wo kakeru shoujo,xem phim toki wo kakeru shoujo,download toki wo kakeru shoujo,xem online toki wo kakeru shoujo hd,xem toki wo kakeru shoujo nhanh,tai phim toki wo kakeru shoujo,the girl who leapt through time,xem phim the girl who leapt through time,download the girl who leapt through time,xem online the girl who leapt through time hd,xem the girl who leapt through time nhanh,tai phim the girl who leapt through time