Cú Đấm Rumble

Cú Đấm RumbleViệt Sub Năm: 2017

Rumble xoay quanh một cựu vô địch MMA già nua chiến đấu với thế giới ngầm Mexico để cứu bạn gái bị bắt cóc bởi một trùm băng đảng...

Ngài Luật Sư The Counselor.Diễn Viên: Penelope Cruz,Brad Pitt,Michael Fassbender,Cameron Diaz,Javier Bardem

Ngài Luật Sư The CounselorViệt Sub Năm: 2013

NGÀI LUẬT SƯ là bộ phim tội phạm, kinh dị khá hồi hộp và căng thẳng về một luật sư hình sự, người vô tình bị cuốn vào những đam mê, tham vọng và cả những nguy hiểm vì những đồng tiền kiếm được quá dễ dàng từ những đường dây buôn bán ma túy. Những quyết định tưởng như tạm thời lại cuốn anh ngày càng lúng sâu vào những sự kiện không thể ngăn cản và gây nên những hậu quả chết người.

Kẻ Hủy Diệt 4: Sự Cứu Rỗi Terminator 4: Salvation.Diễn Viên: Christian Bale,Sam Worthington,Anton Yelchin

Kẻ Hủy Diệt 4: Sự Cứu Rỗi Terminator 4: SalvationThuyết Minh Năm: 2009

Năm 2003, trong Cơ sở Longview Nhà nước Correctional, tội phạm Marcus Wright là án tử hình, và được thuyết phục bởi các ung thư Tiến sĩ Serena Kogan tặng cơ thể của mình để nghiên cứu của mình và anh ta chấp nhận. Vào năm 2018, sau khi một cuộc tấn công không thành công vào một cơ sở Skynet, John Connor chỉ sống sót, nhưng ông phát hiện ra rằng Skynet đang phát triển mạnh mẽ mới mô hình T-800.

Vùng Đất Bom Mìn Under Sandet.Diễn Viên: Roland Møller,Mikkel Boe Følsgaard,Laura Bro,Louis Hofmann

Vùng Đất Bom Mìn Under SandetViệt Sub Năm: 2015

Tháng 5/1945, nước Đức đầu hàng. Hai triệu quả mìn đã chôn dưới cát, dọc theo bờ biển phía tây Đan Mạch sẽ được tháo gỡ. Một phần của công việc chết người này do một nhóm tù binh Đức nhỏ tuổi thực hiện, dưới sự chỉ huy trung sĩ Đan Mạch Carl Leopold Rasmussen (Roland Møller).

Xem Phim Tôi Là Cơn Thịnh Nộ - I Am Rage Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyến đi đến vùng quê tươi đẹp của erin biến thành nỗi kinh hoàng khi một tổ chức tà ác đen tối bắt cóc cô nhưng họ đã phạm một sai lầm nghiêm trọng những kẻ bắt cóc sớm nhận ra hậu quả đau đớn của việc xâm phạm người có vấn đề về tâm trạng nghiêm trọngtôi là cơn thịnh nộ,xem phim tôi là cơn thịnh nộ,download tôi là cơn thịnh nộ,xem online tôi là cơn thịnh nộ hd,xem tôi là cơn thịnh nộ nhanh,tai phim tôi là cơn thịnh nộ,i am rage,xem phim i am rage,download i am rage,xem online i am rage hd,xem i am rage nhanh,tai phim i am rage