Kinh Thiên Hiệp Đạo Đoàn Tricksters

Kinh Thiên Hiệp Đạo Đoàn TrickstersViệt Sub Năm: 2023

Trong bão táp của thời đại đầy loạn lạc, khi xã hội đang rơi vào cuộc chiến tranh quyền lực và đại dịch đang hoành hành, các khoản hỗ trợ từ triều đình đã bị kẻ gian Lưu Chí Khiêm chiếm đoạt, và tiền của gia đình Tô đã bị chuyển về kinh thành dưới danh nghĩa thuế.

Việt Quang Bảo Hạp Just Another Pandoras Box.Diễn Viên: Chung Hân Đồng,Trịnh Trung Cơ,Lương Vịnh Kỳ

Việt Quang Bảo Hạp Just Another Pandoras BoxViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện kể về một chàng trai (Trịnh Trung Cơ đóng) sống ở thế kỉ 21 do vô tình nhặt được một chiếc hộp thần kỳ giúp anh xuyên thời gian và không gian trở về thời Tam quốc, hóa thân vào vai Triệu Tử Long. Tại đây anh gặp Thiết Phiến công chúa (Thái Thiếu Phân đóng), là một người đàn bà "cao tay ấn", thường hay dùng vũ lực để áp đặt xung quanh. Thiến Phiến công chúa và Triệu Tử Long thường hay tranh chấp, cãi cọ.

Chiếc Áo Biến Hình The Handsome Suit.Diễn Viên: Shôsuke Tanihara,Muga Tsukaji,Keiko Kitagawa,Mayumi Sada

Chiếc Áo Biến Hình The Handsome SuitViệt Sub Năm: 2008

Một anh đầu bếp béo ị, xấu xí lạch bạch như con vịt tên là Takuro (Tsukaji Muga). Tình cờ, anh chàng khám phá ra bộ áo biến mình thành một chàng trai đẹp trai lịch lãm (Tanihara Shosuke) sau khi bị từ chối bởi nữ phục vụ xinh đẹp quán ăn nơi mình làm việc (Kitagawa Keiko). Takuro sẽ đưa đẩy vận mệnh của mình đến chiều hướng nào?

Lễ Hội Ma Quỷ Stan Helsing.Diễn Viên: Bo Ze

Lễ Hội Ma Quỷ Stan HelsingViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim là những câu chuyện hài hước trong đêm Halloween của nhóm bạn Stan Helsing cùng cô bạn gái cũ sexy, cậu bạn thân nhất và một vũ công kiêm chuyên viên massage trị liệu. Họ cùng nhau khám phá thành phố bị lời nguyền của những quái vật ghê gớm nhất trong lịch sử phim ảnh như Freddy, Jason, Pinhead, Leatherface, Chucky và Michael Myers.

Đêm Mẹ Vắng Nhà Moms Night Out.Diễn Viên: Sarah Drew,Sean Astin,Patricia Heaton

Đêm Mẹ Vắng Nhà Moms Night OutViệt Sub Năm: 2014

kể lại câu chuyện của Allyson, người phụ nữ của gia đình và ngày ngày tất bật lo toan cho 3 đứa con của mình. Quá nhiều việc phải đối mặt khi chăm sóc một lúc 3 đứa trẻ, khiến Allyson liên tục khủng hoảng tâm lý. Do đó, cô quyết định tự thưởng cho mình một buổi tối nghỉ ngơi bên cạnh những người bạn của mình, để lại 3 đứa trẻ ở nhà với bố. Liệu điều gì sẽ xảy ra?

Xem Phim Tôi Ghét Chuyện Tình Yêu - I Hate Luv Storys Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tôi ghét chuyện tình yêu i hate luv story 2010 kể về jay làm trợ lí cho veer nhà sản xuất phim nổi tiếng nhất trong ngành công nghiệp điện ảnh ấn độ về thể loại lãng mạn tuy nhiên jay lại là người cực kì ghét những bộ phim nói về tình yêu mọi chuyện trở nên tệ hơn khi jay làm việc cho một chỉ đạo nghệ thuật mới simran trái ngược với jay simran yêu những câu chuyện tình công việc tốt và có một người bạn trai hoàn hảo raj simran sống một cuộc sống hạnh phúc và mơ mộng cô đã bị anhtôi ghét chuyện tình yêu,xem phim tôi ghét chuyện tình yêu,download tôi ghét chuyện tình yêu,xem online tôi ghét chuyện tình yêu hd,xem tôi ghét chuyện tình yêu nhanh,tai phim tôi ghét chuyện tình yêu,i hate luv storys,xem phim i hate luv storys,download i hate luv storys,xem online i hate luv storys hd,xem i hate luv storys nhanh,tai phim i hate luv storys,sonam kapoor,imran khan,bruna abdalah,samir soni,aseem tiwari