Mega Ape Dustin Ferguson

Mega Ape Dustin FergusonViệt Sub Năm: 2023

kể về một con vượn biến đổi gen thoát khỏi cơ sở nghiên cứu bí mật. Nó phát triển nhanh chóng thành một quái vật khổng lồ to gấp hàng trăm lần cơ thể của nó và tấn công mọi thứ nó bắt gặp trên đường đi tại Hollywood

Cuộc Truy Đuổi Dưới Đáy Trùng Khơi The Hunt For Red October.Diễn Viên: Alec Baldwin,Sean Connery,Scott Glenn

Cuộc Truy Đuổi Dưới Đáy Trùng Khơi The Hunt For Red OctoberViệt Sub Năm: 1990

kể về Ramius, là thuyền trưởng của tàu ngầm Tháng Mười Đỏ. Thuộc thế hệ tàu ngầm tiên tiến nhất của Liên Xô vào năm 1990. Ngay trong lần hạ thủy đầu tiên, Marko đã nảy ra ý định đào tẩu bằng cách đưa tàu sang hải phận của Mỹ. Ngay lập tức, Hải quân Xô Viết ra lệnh cho các tàu chiến tìm kiếm và tiêu diệt Tháng Mười Đỏ.

Bill & Ted Giải Cứu Thế Giới Bill And Ted Face The Music.Diễn Viên: Alec Baldwin,Sean Connery,Scott Glenn

Bill & Ted Giải Cứu Thế Giới Bill And Ted Face The MusicViệt Sub Năm: 2020

Bill & Ted Giải Cứu Thế Giới là câu chuyện về hai nhân vật Bill Preston và Ted Logan cùng sứ mệnh sáng tác một ca khúc khiến cả thế giới đoàn kết. Họ nghĩ ra kế hoạch sử dụng cỗ máy thời gian tới tương lai "ăn trộm" ca khúc của chính mình để đỡ phải mất công sáng tác.

Kho Báu Quốc Gia National Treasure.Diễn Viên: Alec Baldwin,Sean Connery,Scott Glenn

Kho Báu Quốc Gia National TreasureViệt Sub Năm: 2004

Benjamin Franklin Gates do Nicolas Cage thủ vai là môt tay chuyên săn lùng các kho báu quốc gia. Dòng họ Gates vì định mệnh đưa đến, vô tình biết được về các bí mật của kho tàng nói trên, đã trải qua nhiều đời họ tìm kiếm nhưng không thành, bị thiên hạ cho là điên rồ, viễn vông, đi tìm thứ không có trên đời.

Xem Phim Tội Ác Người Mỹ - An American Crime Việt Sub (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên một câu chuyện có thật gây chấn động quốc gia năm 1965 phim kể về câu chuyện thương tâm về 2 cô gái trẻ sylvia và jennie đã bị một người phụ nữ tên gertrude hành hạ và đánh đậptội ác người mỹ,xem phim tội ác người mỹ,download tội ác người mỹ,xem online tội ác người mỹ hd,xem tội ác người mỹ nhanh,tai phim tội ác người mỹ,an american crime,xem phim an american crime,download an american crime,xem online an american crime hd,xem an american crime nhanh,tai phim an american crime,ellen page,hayley mcfarland,nick searcy