Hiệu Ứng Cánh Bướm 1 The Butterfly Effect 1.Diễn Viên: Ashton Kutcher,Melora Walters,Amy Smart

Hiệu Ứng Cánh Bướm 1 The Butterfly Effect 1Việt Sub Năm: 2004

Evan Treborn sinh ra và lớn lên ở một thị trấn nhỏ cùng người mẹ. Anh đôi lúc bị bất tỉnh ngắn hạn và khi tỉnh dậy thì nhận ra mình ở một chỗ nào đó xa lạ. Bạn bè và mẹ Evan không tin anh, cho rằng đó là cái cớ để trốn tránh tội vì khi anh bất tỉnh thì mọi việc tồi tệ luôn diễn ra với người xung quanh. Evan giữ thói quen viết nhật kí từ năm 7 tuổi để ghi nhớ những gì diễn ra. Một ngày kia, khi đã là một sinh viên đại học, Evan đọc lại cuốn nhật kí của mình và bỗng nhiên anh thấy mình xuất hiện

Picture Me Dead Chris Stokes.Diễn Viên: Ashton Kutcher,Melora Walters,Amy Smart

Picture Me Dead Chris StokesViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện căng thẳng xoay quanh một luật sư kiểm toán khi cháu gái của cô bị giết hại và kẻ có trách nhiệm bị tuyên bố vô tội. Không sẵn lòng để bị cuộc sống tiếp tục như bình thường, luật sư này quyết định mạo hiểm tất cả để đem kẻ giết người ra trước tòa và làm cho công lý trở nên rõ ràng hơn.

Ngày Khải Huyền Doomsday Book.Diễn Viên: Kang,Woo Kim,Song Sae,Byok

Ngày Khải Huyền Doomsday BookViệt Sub Năm: 2012

tuyển tập các điều kinh khủng nhất mà bạn có thể tưởng trong ngày tận thế.: mưa thiên thạch rơi vào trái đất, virus biến nhân loại thành những thay ma, những con robot với cái nhìn huyền bí hoặc những đếu kinh dị mà bạn từng biết về phim HQ. Hai đạo diễn Kim và Lim sẽ mở ra 3 câu chuyện về sự diệt vong của nhân loại trong thời kỳ công nghệ cao.

Vụ Mất Tích I See You.Diễn Viên: Kang,Woo Kim,Song Sae,Byok

Vụ Mất Tích I See YouThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện một cậu bé 12 tuổi mất tích, trưởng nhóm điều tra Greg Harper phải vật lộn để cân bằng áp lực của cuộc điều tra và những rắc rối với vợ mình, Jackie. Đối mặt với một vụ việc gần đây, sự căng thẳng lớn đang đặt lên gia đình đang dần dần gặm nhấm sự kìm kẹp của Jackie đối với thực tế.

Cô Gái Kỳ Quặc Funny Girl.Diễn Viên: Barbra Streisand,Omar Sharif,Kay Medford,Mae Questel

Cô Gái Kỳ Quặc Funny GirlViệt Sub Năm: 1968

Cuộc đời thăng trầm của 1 nghệ sĩ, từ khu ổ chuột đến đỉnh cao danh vọng và ... rơi xuống. Đã giúp nữ ca sĩ Mỹ Barbra Streisand đoạt ngay giải Oscar và nâng bước sự nghiệp của bà (Streisand là một trong số ít nghệ sĩ đoạt cả bốn giải thưởng lớn của Mỹ: Oscar, Emmy, Grammy và giải Tony danh dự).

Xem Phim Tộc Ăn Thịt Người - Bone Tomahawk Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi vợ một người đàn ông bị bắt cóc bốn người arthur sheriff franklin chicory và bruder cùng đi giải cứu cô ấy và nhận ra rất nhiều điều kinh hoàng đang đợi họ qua bộ phim với nội dung khá đơn giản nhưng chứa đựng nhiều bài học nhân văn sâu sắc lòng dũng cảm và hy sinh về lợi ích mọi ngườitộc ăn thịt người,xem phim tộc ăn thịt người,download tộc ăn thịt người,xem online tộc ăn thịt người hd,xem tộc ăn thịt người nhanh,tai phim tộc ăn thịt người,bone tomahawk,xem phim bone tomahawk,download bone tomahawk,xem online bone tomahawk hd,xem bone tomahawk nhanh,tai phim bone tomahawk,patrick wilson,kurt russell,sean young,lili simmons