Nhiều Chuyện Phần 3 Big Mouth Season 3

Nhiều Chuyện Phần 3 Big Mouth Season 3Việt Sub Năm: 2019 (Tập 11/11)

tiếp tục đem tới những bài học giáo dục giới tính rất "trực quan", Big Mouth được giới phê bình nhận định là bộ phim dám đi thẳng vào những băn khoăn của tuổi dậy thì và khắc họa được khái niệm tình dục trong con mắt thiếu niên. Thế nhưng cũng vì quá táo bạo trong chủ đề và cách kể chuyện mà phim bị ném đá dữ dội trong cộng đồng mạng.

Những Cuộc Phiêu Lưu Của Lucky Luke The New Adventures Of Lucky Luke

Những Cuộc Phiêu Lưu Của Lucky Luke The New Adventures Of Lucky LukeThuyết Minh Năm: 2001 (Tập 30/30)

Được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên nổi tiếng, Lucky Luke là bộ phim về chàng cao bồi miền tây hoang dã với bộ trang phục áo sơ mi vàng, bên ngoài là ghi-lê đen cùng chiếc khăn quàng màu đỏ, đầu đội chiếc mũ trắng và luôn ngậm trên miệng một cọng cỏ khô, cùng khả năng bắn súng vô cùng ấn tượng “nhanh hơn cái bóng của mình”.

Lưỡng Bất Nghi Liang Bu Yi, No Doubt In Us

Lưỡng Bất Nghi Liang Bu Yi, No Doubt In UsViệt Sub Năm: 2021 (Tập 24/24)

Hoàng hậu xuất thân nhà quan võ, không giỏi cầm kỳ thi hoạ nhưng binh võ lại không thua ai. Nàng bước vào hoàng cung bị vua lạnh nhạt nhiều năm, chịu đủ loại uất ức. Nhưng đến một ngày, tai nạn nhỏ xảy ra, nàng phát hiện... Mình bị đổi thân thể với Hoàng thượng rồi!!!

Thám Tử Sherlock Hound Meitantei Holmes.Diễn Viên: Taichirô Hirokawa,Kousei Tomita,Yôko Asagami

Thám Tử Sherlock Hound Meitantei HolmesViệt Sub Năm: 1984 (Tập 26/26)

kể về những câu chuyện đày hài hước và thú vị của một anh chàng thám tử đa tài, bằng các kỹ thuật nghiệp vụ của mình anh đã khám phá ra rất nhiều vụ án mà đằng sau nó có khá nhiều sự đối nghịch củng như bất ngờ đang chờ ở phía trước, đôi khi chính những người xung quanh lại là những tên tội phạm mà ít ai có thể ngờ tới, để rồi một ngày chính chân tướng được hound tìm ra mới thấy được sự kỳ tài của ông thám tử đáng yêu này

Xem Phim Toàn Chức Cao Thủ 2 - Quan Zhi Gao Shou Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

diệp tu cao thủ đứng đầu được vinh danh là bách khoa toàn thư của game vinh quang vì đủ loại nguyên nhân mà bị câu lạc bộ đuổi đi sau khi bị trục xuất rời khỏi nghề hắn trở thành nhân viên quản lý trong một tiệm net nho nhỏtoàn chức cao thủ 2,xem phim toàn chức cao thủ 2,download toàn chức cao thủ 2,xem online toàn chức cao thủ 2 hd,xem toàn chức cao thủ 2 nhanh,tai phim toàn chức cao thủ 2,quan zhi gao shou,xem phim quan zhi gao shou,download quan zhi gao shou,xem online quan zhi gao shou hd,xem quan zhi gao shou nhanh,tai phim quan zhi gao shou,the kings avatar 2