Tòa Án Lương Tâm Ghetto Justice.Diễn Viên: Trịnh Gia Dĩnh,Hồ Hạnh Nhi,Lý Xán Sâm,Lâm Tử Thiện

Tòa Án Lương Tâm Ghetto JusticeChưa Sub Năm: 2012

Nhân vật của Jazz Lam (Lâm Tử Thiện) trong phim sẽ trở thành thẩm phán, thượng tố cho nhân vật Kevin (Trịnh Gia Dĩnh). Sự thượng tố thành công, Kevin lấy lại giấy phép luật sư, và tiếp tục làm việc ở Thâm Thủy Bộ.

Triều Đại Sát Thủ Empire Of Assassins.Diễn Viên: Miu Tse,Li Yuan

Triều Đại Sát Thủ Empire Of AssassinsChưa Sub Năm: 2011

Sau khi gia đình của anh bị hảm hại thê thảm thì anh đã ôm lòng trả thù. Sau nhiều năm chuẩn bị, anh đã tìm ra công lý của mình, trong khi không biết mối quan hệ anh em với kẻ thù. Khi hai anh em tìm cách tiêu diệt nhau thì những kỷ niệm khi xưa được hiện về và mặc dù những người bạn trung thành của họ có gây thêm hiểu lầm hay không.

Slotherhouse Matthew Goodhue.Diễn Viên: Miu Tse,Li Yuan

Slotherhouse Matthew GoodhueChưa Sub Năm: 2023

Emily Young, a senior, wants to be elected as her sororitys president. She adopts a cute sloth, thinking it can become the new mascot and help her win, until a string of fatalities implicate the sloth as the main suspect in the murders.

Xem Phim Tòa Án Lương Tâm - Ghetto Justice Chưa Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân vật của jazz lam lâm tử thiện trong phim sẽ trở thành thẩm phán thượng tố cho nhân vật kevin trịnh gia dĩnh sự thượng tố thành công kevin lấy lại giấy phép luật sư và tiếp tục làm việc ở thâm thủy bộtòa án lương tâm,xem phim tòa án lương tâm,download tòa án lương tâm,xem online tòa án lương tâm hd,xem tòa án lương tâm nhanh,tai phim tòa án lương tâm,ghetto justice,xem phim ghetto justice,download ghetto justice,xem online ghetto justice hd,xem ghetto justice nhanh,tai phim ghetto justice,trịnh gia dĩnh,hồ hạnh nhi,lý xán sâm,lâm tử thiện