Tình Chị Duyên Em Khun Mae Suam Roy.Diễn Viên: Thagoon Karnthip,Nalinthip Sakulongumpai

Tình Chị Duyên Em Khun Mae Suam RoyViệt Sub Năm: 2018 (Tập 31/31)

Cô chị gái Siya là vợ bé của một anh nhà giàu và bị người ta hãm hại thành liệt. Anh nhà giàu chết để lại di chúc bảo em trai đăng kí kết hôn với Siya hòng bảo vệ tâm can bảo bối của mình. Siya thuộc tuýp người hiền lành dễ bắt nạt nên không muốn dính líu đến rắc rối. Trong khi đó cô em sinh đôi Sina tình cờ bị hiểu nhầm là cô chị và bị người đuổi giết.

Em Là Thanh Xuân Của Anh Youth.Diễn Viên: Thagoon Karnthip,Nalinthip Sakulongumpai

Em Là Thanh Xuân Của Anh YouthViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

bắt đầu khi Từ Vĩnh Tâm gặp lại bạn học cấp ba Trịnh Đại Uy, gợi lên những kỷ niệm ngọt bùi đắng cay thời học sinh. Mười mấy năm trước, Vĩnh Tâm là một học sinh giỏi, vô cùng nghiêm túc, một sự cố về máy tính xách tay bất ngờ làm cuộc sống của cô va chạm với người bạn cùng lớp Đỗ Á Tu.

Cuộc Chiến Producer Songkram Nak Pun.Diễn Viên: Mongkhonsamai Anchasa,Metinee Kingpayome

Cuộc Chiến Producer Songkram Nak PunViệt Sub Năm: 2018 (Tập 33/33)

câu chuyện nói về cuộc chiến giữa hai nhà sản xuất L (Lukade) - nhà sản xuất được mệnh danh là bàn tay vàng, người đứng đằng sau sự thành công của các ngôi sao nổi tiếng nhất giới showbiz Thái và Phiew (Bi NamThip)-nhà sản xuất được mệnh danh là bàn tay kẻ cướp

Đùa Yêu Pan Ta Gaan Ruk.Diễn Viên: Mookda Narinrak,Bank Artit Tangwiboonpanit

Đùa Yêu Pan Ta Gaan RukViệt Sub Năm: 2018 (Tập 14/14)

kể về Pantagan, chàng hiso đẹp trai thần thánh, chủ nhân danh hiệu “Soái ca đổ đứ đừ” bởi vì anh bước đến nơi nào nơi đấy đổ rạp hết. Thế nhưng tính cách lại hoàn toàn bất đồng với vẻ ngoài khiến cho chẳng ai có thể chịu nổi ngay đến cả bố ruột. Thế nhưng người như Pantagan vốn dĩ có để ai vào mắt bao giờ.

Hồn Ma Nàng Vũ Ưu Wang Nang Hong.Diễn Viên: Cee Siwat,Preaw Tussaneeya

Hồn Ma Nàng Vũ Ưu Wang Nang HongViệt Sub Năm: 2018 (Tập 15/15)

Pikul (Preaw) là một hồn ma không được tái sinh vì trong lòng cô chất chứa sự hận thù quá lớn. Trong quá khứ Pikul từng yêu Danu (Cee) rất sâu sắc nhưng đau đớn rằng cô lại bị chính người đó giết chết. Ôm mối hận đó linh hồn của Pikul vẫn quanh quẩn ở dương gian mà không thể luân hồi.

Xem Phim Tình Yêu Và Bí Mật - Sweet Secret Thuyết Minh (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tình yêu cũng giống như liều thuốc phiện càng hút càng say và cai yêu sẽ chẳng khác gì uống thuốc độc để thoả mãn cơn khát và cũng không phải ngẫu nhiên mà người đời vẫn nói phụ nữ khi yêu thường rất mù quáng chắc có lẽ vì vậy mà họ chấp nhận hy sinh chấp nhận sự thua thiệt để cuối cùng chỉ nhận lại cái kết đắng caytình yêu và bí mật,xem phim tình yêu và bí mật,download tình yêu và bí mật,xem online tình yêu và bí mật hd,xem tình yêu và bí mật nhanh,tai phim tình yêu và bí mật,sweet secret,xem phim sweet secret,download sweet secret,xem online sweet secret hd,xem sweet secret nhanh,tai phim sweet secret,shin so yul,kim heung soo,yang jin woo