Người Về Từ Sao Hỏa The Martian

Người Về Từ Sao Hỏa The MartianThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh hành trình trở về đầy phi thường của phi hành gia Mark Watney. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ trên sao Hỏa, Mark Watney (Matt Damon) được cho rằng đã tử nạn sau một trận bão lớn và bị mọi người bỏ lại phía sau.

Cô Gái Vượt Thời Gian Time Traveller.Diễn Viên: Riisa Naka,Akiyoshi Nakao,Munetaka Aoki

Cô Gái Vượt Thời Gian Time TravellerViệt Sub Năm: 2010

được chuyển thể từ tác phẩm Toki Wo kakeru Shojo của nhà văn Yasutaka Tsutsui. Akari vì muốn thực hiện nguyện vọng của người mẹ đang nằm viện mà uống một loại dung dịch để trở về quá khứ. Thật không may, Akari lại nhớ nhầm thời điểm mà mẹ cô đã dặn dò, và trở về trễ 2 năm so với thời điểm cần phải trở về.

Người Nhện 2 Spiderman 2.Diễn Viên: Tobey Maguire,Kirsten Dunst,Simmons,Alfred Molina,Rosemary Harris,James

Người Nhện 2 Spiderman 2Việt Sub Năm: 2004

Hai năm trôi qua kể từ ngày Peter Parker phát hiện ra khả năng kì lạ của mình. Anh phải luôn cố gắng cân bằng hai số phận khác nhau trong cùng con người mình: Người nhện trừ gian diệt bạo và một cậu sinh viên bình thường. Peter quyết định nói sự thật với Mary Jane. Tình bạn thân thiết giữa Peter và Harry ngày càng phức tạp bởi sau cái chết của cha mình, Harry luôn nuôi mối thù với Người Nhện.

Chiếc Hố The Hole.Diễn Viên: Kuei,Mei Yang,Kang,Sheng Lee

Chiếc Hố The HoleViệt Sub Năm: 1998

Chuyện về một người thợ sửa ống nước và một người phụ nữ ở tầng dưới, cuối cùng một cái lỗ dưới sàn nhà đã được đào ra và một cái kết viên mãn!

Xem Phim Tình Yêu Ngày Tận Thế - Z For Zachariah Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên cuốn sách cùng tên của tác giả robert c obrien được đạo diễn craig zobel và viết kịch bản bởi nissar modi những ngôi sao phim margot robbie the wolf of wall street chris pine star trek và chiwetel ejiofor 12 years a slavetình yêu ngày tận thế,xem phim tình yêu ngày tận thế,download tình yêu ngày tận thế,xem online tình yêu ngày tận thế hd,xem tình yêu ngày tận thế nhanh,tai phim tình yêu ngày tận thế,z for zachariah,xem phim z for zachariah,download z for zachariah,xem online z for zachariah hd,xem z for zachariah nhanh,tai phim z for zachariah