Tân Lộc Đỉnh Ký Royal Tramp.Diễn Viên: Hùynh Hiểu Minh,Chung Hán Lương,Ứng Thể Nhi

Tân Lộc Đỉnh Ký Royal TrampThuyết Minh Năm: 2008 (Tập 50/50)

Bộ phim Tân Lộc Đỉnh Ký của Trương Kỷ Trung do Huỳnh Hiểu Minh đóng chính ngay từ khi công bố dàn diễn viên đã vấp phải sự phản đổi của dư luận. Trong các bản phim trước dù đó là Lương Triều Vỹ , Trần Tiểu Xuân hay Trương Vệ Kiện thì Vi Tiểu Bảo vẫn luôn là anh chàng có thân hình nhỏ bé và không đẹp trai. Song với Tân Lộc Đỉnh Ký, Huỳnh Hiểu Minh với chiều cao lý tưởng và khuôn mặt của Dương Quá đã khiến các fan phải sốc khi anh thể hiện vai anh chàng Vi Tiểu Bảo.

Đêm Xuân One Spring Night.Diễn Viên: Han Ji Min,Jung Hae In,Kim Joon Han,Lim Seong Eon,Joo Min Kyung

Đêm Xuân One Spring NightViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

Lee Jung-In (Han Ji-Min) quyết định ưu tiên cho sự hạnh phúc trong đời mình. Cô là một thủ thư. Người bạn trai lâu năm của cô là Kwon Ki-Seok (Kim Joon-Han). Anh có nhiều ưu điểm ấn tượng, ví dụ như công việc trưởng phòng ở một ngân hàng, gia đình giàu có, đẹp trai, thông minh. Cặp đôi này đã đi đến mối quan hệ cần bàn vè hôn nhân, khiến họ phải ngẫm nghĩ, cảm kích, và thấu hiểu cuộc tình của mình theo một cách hoàn toàn mới.

Cô Dâu Bất Đắc Dĩ Jao Sao Jum Yorn.Diễn Viên: Mik Thongraya,Phongsakon Tosuwan

Cô Dâu Bất Đắc Dĩ Jao Sao Jum YornViệt Sub Năm: 2018 (Tập 32/32)

Bỗng một ngày, có một người lạ ngỏ lời muốn bạn cùng chơi trò làm vợ chồng, bạn có muốn chơi không? Đó chính là câu hỏi bắt đầu cho mối quan hệ rối rắm của cặp đôi oan gia Khet - May. Nàng công chúa giải trí Maysarin (Pooklook Fonthip) tự dưng có một anh chồng đẹp trai từ trên trời rơi xuống.

Vua Đầu Bếp Mỹ Phần 8 Masterchef Us Season 8.Diễn Viên: Gordon Ramsay,Charlie Ryan,Graham Elliot

Vua Đầu Bếp Mỹ Phần 8 Masterchef Us Season 8Việt Sub Năm: 2017 (Tập 5/??)

đã trở lại duới sự dẫn dắt của Gordon Ramsay và bậc thầy bánh ngọt Christina Tosi. Năm nay ban giám khảo chào mừng thành viên thứ ba là bếp trưởng Aarón Sánchez. Ba chuyên gia ẩm thực sẽ đưa ra những thử thách thú vị nhưng cũng vô cùng khó khăn dành cho các thí sinh với mục tiêu tìm ra Vua Đầu Bếp mùa thứ 8. Mời các bạn cùng theo dõi nha.

Xem Phim Tình Yêu Chốn Đô Thị - Lovestruck In The City Thuyết Minh (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đem lòng yêu một cô gái phóng khoáng sau cuộc gặp lãng mạn bên bờ biển một kiến trúc sư nhiệt huyết bắt đầu tìm cách gặp lại cô ở seoultình yêu chốn đô thị,xem phim tình yêu chốn đô thị,download tình yêu chốn đô thị,xem online tình yêu chốn đô thị hd,xem tình yêu chốn đô thị nhanh,tai phim tình yêu chốn đô thị,lovestruck in the city,xem phim lovestruck in the city,download lovestruck in the city,xem online lovestruck in the city hd,xem lovestruck in the city nhanh,tai phim lovestruck in the city