Thám Tử Maigret 2: Người Đã Khuất Maigrets Dead Man

Thám Tử Maigret 2: Người Đã Khuất Maigrets Dead ManViệt Sub Năm: 2016

Tạo dựng danh tiếng nhờ bộ phim hài đình đám “Mr. Bean” nhưng Rowan Atkinson tái ngộ khán giả qua một tác phẩm thuộc thể loại tâm lý tội phạm “Maigret sets a trap”. Loạt phim về thám tử Maigret được làm lại từ bản phim nổi tiếng trong thập niên 60 do nam tài tử Rupert Davies thủ vai chính.

Kẻ Cướp Bandit

Kẻ Cướp BanditThuyết Minh Năm: 2022

Galvan Jr, một tên tội phạm chuyên nghiệp quyến rũ, trốn thoát khỏi nhà tù Michigan và vượt biên sang Ontario, Canada, nơi anh ta lấy danh tính mới là Robert Whiteman.

Băng Đảng Trại Giam Shot Caller

Băng Đảng Trại Giam Shot CallerViệt Sub Năm: 2017

Một người đàn ông của gia đình bị đưa đến nhà tù sau khi gây ra tai nạn giao thông chết người. Một thương gia thành công Jacob Harlon (Nicolaj Coster Waldau) đã trở thành một tay găng tơ tàn nhẫn trong nhà tù. Khi bước vào ngôi nhà mới đầy tàn bạo, anh phải thích nghi với các quy tắc và nghi lễ truyền thống của những tù nhân ở đây tạo ra để có thể đảm bảo sự sống còn cho mình.

Hải Đảo Ngục Tù Alcatraz Birdman Of Alcatraz.Diễn Viên: Burt Lancaster,Karl Malden,Thelma Ritter,Neville Brand,Betty Field,Telly Savalas

Hải Đảo Ngục Tù Alcatraz Birdman Of AlcatrazViệt Sub Năm: 1962

Hải đảo ngục tù Alcatraz là đề tài cho nhiều cuốn phim vượt ngục hồi hộp nghẹt thở trong đó có phim "Birdman of Alcatraz" do Burt Lancaster đóng. Bộ phim kể lại cuộc sống của tù nhân Robert Stroud trong nhà tù. Anh can tội giết một người pha rượu vào năm 1909 vì người này không trả tiền cho một cô gái giang hồ.

Hồ Sơ Tội Ác Profile In Anger.Diễn Viên: Lương Gia Nhân,Lưu Tùng Nhân,Trần Huệ Mẫn,Cao Phi,Trương Dư

Hồ Sơ Tội Ác Profile In AngerViệt Sub Năm: 1984

được sản xuất bởi Raymond Chow và Leonard Ho, được viết, biên đạo hành động, đạo diễn và đóng vai chính Bryan Leung. Bộ phim này là đạo diễn đầu tay của Leung và cũng là bộ phim đầu tiên Leung đóng vai chính trong bối cảnh hiện đại.

Xem Phim Tình Huynh Đệ - Blood Brothers Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đại ca hồng nhân tựu lưu đức hòa sau bao năm lăn lộn trong giới giang hồ nay muốn rửa tay gác kiếm cùng lúc đó vợ anh sinh cho anh một đứa con trai khiến quyết tâm rời bỏ giang hồ của hồng nhân tựu càng mạnh mẽtình huynh đệ,xem phim tình huynh đệ,download tình huynh đệ,xem online tình huynh đệ hd,xem tình huynh đệ nhanh,tai phim tình huynh đệ,blood brothers,xem phim blood brothers,download blood brothers,xem online blood brothers hd,xem blood brothers nhanh,tai phim blood brothers,lưu đức hoa,trương ngọc hữu,miêu kiều vỹ