Tìm Kiếm Carter Finding Carter.Diễn Viên: Kathryn Prescott,Cynthia Watros,Alexis Denisof

Tìm Kiếm Carter Finding CarterViệt Sub Năm: 2014 (Tập 2/11)

xoay quanh câu chuyện của Carter, một cô gái trẻ có cuộc sống tưởng chừng như hoàn hảo cùng với người mẹ độc thân của mình, Lori. Cho đến khi cảnh sát phát hiện ra Lori đã bắt cóc Carter từ khi còn nhỏ. Carter chuyển đến và bắt đầu cuộc sống mới với gia đình ruột thịt của mình trong khi vẫn cố gắng để quay trở lại với Lori.

Hỏa Hồ Điệp Flaming Butterfly.Diễn Viên: Đường Văn Long,Lý Thể Hoa,Đổng Mẫn Lợi

Hỏa Hồ Điệp Flaming ButterflyViệt Sub Năm: 2008 (Tập 31/31)

Câu chuyện kể về người phụ nữ hiện đại và cuộc chiến đấu giành địa vị của cô trong xã hội thượng lưu và trở thành chủ tịch của một tập đoàn. Bộ phim chủ yếu dựa vào cuộc đời của nhà kinh doanh bất động sản Nina Cung Như Tâm người vừa mới qua đời vào tháng 4 năm nay. Vì bối cảnh là xã hội thượng lưu, nên sẽ có rất nhiều bộ váy đắc tiền, đời sống xa hoa và những kịch tích trong tác phẩm.

Không Phải Hoa Chẳng Phải Sương Flowers In Fog (Flowers & Mist).Diễn Viên: Lý Thạnh,Lâm Tâm Như,Trương Duệ

Không Phải Hoa Chẳng Phải Sương Flowers In Fog (Flowers & Mist)Việt Sub Năm: 2013 (Tập 54/54)

Tuyết Hoa, Hỏa Hoa, Yên Hoa và Lãng Hoa là bốn đứa trẻ mồ côi sống đùm bọc, quyến luyến bên nhau từ nhỏ. Họ đã từng thề chẳng bao giờ chia xa dù bất cứ giá nào. Nhưng khi lớn lên mỗi người lại trôi về một hướng. Nhiều năm sau đó, Hỏa Hoa, bây giờ mang tên là Diệp Phàm bắt đầu một cuộc tìm kiếm với mong muốn tương hội ba người chị em khi xưa. Hy vọng tìm được Tuyết Hoa, người đã trở thành ca sĩ tên Angel, Diệp Phàm xin du học tại một trường dạy âm nhạc của một thành phố thơ mộng trên đất Pháp.

Lời Thì Thầm Phần 1 The Whispers Season 1.Diễn Viên: Kristen Connolly,Tate Birchmore,Barry Sloane

Lời Thì Thầm Phần 1 The Whispers Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 2/13)

The Whispers, bộ phim kể về bối cảnh trái đất khi một thế lực vô hình xuất hiện và dụ dỗ những đứa trẻ vô tội cho âm mưu của chúng. Trong khi những đứa bé không hề biết là mình đang giúp thế lực siêu nhiên ấy thì cuộc đua cứu rỗi loài người đang dần dần sắp hết thời gian

Tuổi Nổi Loạn 2 Hormones Season 2.Diễn Viên: Kristen Connolly,Tate Birchmore,Barry Sloane

Tuổi Nổi Loạn 2 Hormones Season 2Thuyết Minh Năm: 2014 (Tập 14/14)

Nối tiếp phần 1, Tuổi nổi loạn 2 tiếp tục tái hiện những vấn đề xoay quanh đời sống học đường như chuyện học tập, tình yêu tuổi học trò, sinh hoạt đời thường hay những rắc rối mà tuổi mới lớn thường hay mắc phải. Đặc biệt, những mối quan hệ vẫn còn “lửng lơ” trong phần 1 sẽ có những chuyển biến bất ngờ trong phần 2.

Xem Phim Tình Cũ Vấn Vương - Tinh Cu Van Vuong Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tình cũ vấn vương thuộc thể loại phim tâm lý tình cảm do đài loan sản xuất phim mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau về một mối tình nồng thắm sâu đậm của một người con gái và một chàng trai nhưng câu chuyện tình yêu của họ phải chịu nhiều đắng cay và nghiệt ngã của số phậntuy tình yêu bị ngăn cách họ xa nhau nhưng vẫn luôn nhớ về nhau tình cũ vấn vương hứa hẹn sẽ là một bộ phim lấy nhiều nước mắt của khán giả bởi những tình tiết trong phim chạm được đến trái tim lòngtình cũ vấn vương,xem phim tình cũ vấn vương,download tình cũ vấn vương,xem online tình cũ vấn vương hd,xem tình cũ vấn vương nhanh,tai phim tình cũ vấn vương,tinh cu van vuong htv7,xem phim tinh cu van vuong htv7,download tinh cu van vuong htv7,xem online tinh cu van vuong htv7 hd,xem tinh cu van vuong htv7 nhanh,tai phim tinh cu van vuong htv7,tiêu đại lục,thái gia hoằng,giang tổ bình