Kẻ Bị Giam Cầm Captive

Kẻ Bị Giam Cầm CaptiveViệt Sub Năm: 2023

Một nhóm thanh niên trẻ tuổi quyết định xâm nhập vào một căn biệt thự xa hoa và cao cấp để tổ chức một cuộc tiệc cuối tuần sôi động. Tuy nhiên, họ sớm nhận ra rằng ngôi nhà này không đơn thuần chỉ là một căn nhà xa hoa.

Dòng Họ Ăn Thịt Người Sawney: Flesh Of Man.Diễn Viên: Elizabeth Brown,Lisa Cameron,Lindsay Cromar

Dòng Họ Ăn Thịt Người Sawney: Flesh Of ManViệt Sub Năm: 2013

Một dòng họ khát máu đã giết người và ăn thịt của họ suốt nhiều thế kỷ mà phía cảnh sát bất lực không truy bắt được chúng, đến khi một chàng phóng viên trẻ truy tìm dấu vết của cô gái bị mất tích và phát hiện toàn bộ sự thật đằng sau của họ.

Con Tàu Ma Ghost Ship.Diễn Viên: Sean Jindachot,Nutcha Jeka,Timethai Plangsilp,Pongsatorn Sripinta

Con Tàu Ma Ghost ShipViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về chiếc thuyền đánh cá lớn và những chàng thủy thủ trôi dạt trong đêm bất ngờ phát hiện 1 xác chết được cho là vợ của tên mafia nắm giữ bến cảng. Kỳ lạ thay, người phụ nữ đó cũng chính là người yêu của Nick – con trai thuyền trưởng. Hàng loạt những sự cố lạ lùng xuất hiện sau đó khiến các thuỷ thủ phải đặt ra câu hỏi: Liệu những gì đang xảy ra có đơn thuần là bị ma ám? Và cái chết này do ai gây ra?

Tuần Trăng Mật Kinh Hoàng Honeymoon.Diễn Viên: Rose Leslie,Harry Treadaway,Ben Huber

Tuần Trăng Mật Kinh Hoàng HoneymoonViệt Sub Năm: 2014

Cặp vợ chồng son Paul và Bea cùng chọn tới một vùng quê hẻo lánh để hưởng tuần trăng mật. Không lâu sau khi đến nơi, Paul thấy Bea lang thang một cách vô hồn đến hồ nước giữa rừng đêm khuya vắng. Paul dần dần nghi ngờ về việc hành xử và tỏ thái độ một cách không bình thường của cô ấy không phải chỉ là mộng du bình thường mà là một thế lực ma quỷ nào đó đang lần trốn trong rừng.

Đừng Ngủ Nữa Sleep No More.Diễn Viên: Keli Price,Brea Grant,Stephen Ellis

Đừng Ngủ Nữa Sleep No MoreViệt Sub Năm: 2018

Năm 1986 và một nhóm sinh viên tốt nghiệp gần khám phá những gì xảy ra với bộ não con người sau khi tỉnh táo trong 200 giờ, nhưng điều gì đó cực kỳ sai với một chủ đề thử nghiệm. Sau khi bộ phận của họ bị đóng cửa, nhóm nghiên cứu hoạt động một cách bí mật - chỉ lần này thôi

Xem Phim Tin Và Tina - Tin & Tina Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi lola mất đi những đứa trẻ mà cô đang mong đợi cô cũng mất đi niềm tin vào chúa hy vọng để khôi phục lại niềm tin cô cùng chồng adolfo đến một tu viện nơi họ gặp tin và tina hai người em ruột tuổi bảy đáng yêu mà lola cảm thấy hấp dẫn một cách lạ thườngtin và tina,xem phim tin và tina,download tin và tina,xem online tin và tina hd,xem tin và tina nhanh,tai phim tin và tina,tin,tina,xem phim tin,tina,download tin,tina,xem online tin,tina hd,xem tin,tina nhanh,tai phim tin,tina