Hanazakarino Kimitachihe Hua Yang Shao Nian Shao Nu.Diễn Viên: Ô Mai Chua

Hanazakarino Kimitachihe Hua Yang Shao Nian Shao NuViệt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

câu chuyện được lấy ý tưởng từ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của nhà văn Nakajo do đạo diễn tài năng Okada Masaki phụ trách sản xuất. Nội dung câu chuyện xoay quanh một cô gái tên là Mizuki vì mặc cảm tội lỗi của mình với anh chàng vận động viên nhảy cao Sano nên đã cải trang thành một nam sinh để vào học cùng trường với anh chàng này nhằm giúp Sano vươn lên nỗi sợ sau tai nạn giúp mình.

Urutoraman Kosumosu Ultraman Cosmos.Diễn Viên: Lưu Gia Linh,Viên Hoằng,Uông Hàm,Từ Kiều,Hề Mộng Dao

Urutoraman Kosumosu Ultraman CosmosViệt Sub Năm: 2001 (Tập 65/65)

SRC một trung tâm chuyên nghiên cứu và bắt giữ các loại quái vật đã gặp phải sự xâm lăng của một loại virút đến từ không gian và làm cho một quái vật hiền hòa được trung tâm nuôi dưỡng đã biến đổi và tấn công loài người, loài người sẽ làm gì để chống lại nó hay? con người đã hoàn toàn tuyệt vọng?

Persona Đa Chiều.Diễn Viên: Lưu Gia Linh,Viên Hoằng,Uông Hàm,Từ Kiều,Hề Mộng Dao

Persona Đa ChiềuViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/4)

Câu chuyện đầu tiên mang tựa đề "Loveset", băt đầu với cảnh IU chơi quần vợt với bạn gái của cha cô (do Bae Doona thủ vai). Người này nói với cô ấy trước trận đấu: “Nếu cô thắng, cháu phải kết thúc mọi chuyện với bố cháu!” và IU đã vô cùng tức tối khi mình bị thua cuộc.

Xem Phim Tín Hiệu Con Tim 4 - Heart Signal 4 Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chương trình thực tế giao lưu suy luận về tình cảm nam nữ các cặp đôi nam nữ độc thân bước vào ngôi nhà nhỏ tín hiệu sống chung và phát triển tình cảm với nhautín hiệu con tim 4,xem phim tín hiệu con tim 4,download tín hiệu con tim 4,xem online tín hiệu con tim 4 hd,xem tín hiệu con tim 4 nhanh,tai phim tín hiệu con tim 4,heart signal 4,xem phim heart signal 4,download heart signal 4,xem online heart signal 4 hd,xem heart signal 4 nhanh,tai phim heart signal 4