Võ Sĩ Báo Thù Kickboxer: Vengeance.Diễn Viên: Dave Bautista,Alain Moussi,Gina Carano

Võ Sĩ Báo Thù Kickboxer: VengeanceViệt Sub Năm: 2016

một võ sĩ ẩn danh từ lâu, song một ngày để trả thù cho anh trai nên đã phải thi đấu với cỗ máy giết người mạnh bạo, lần đầu Kurt Sloane đã thua thảm hại nên quyết tâm rèn luyện ngày đêm để đánh bại cỗ máy giết người này.

Văn Phòng Nhân Đạo The Humanity Bureau.Diễn Viên: Nicolas Cage,Sarah Lind,Jakob Davies,Hugh Dillon

Văn Phòng Nhân Đạo The Humanity BureauThuyết Minh Năm: 2017

được đặt trong bối cảnh 2030, khí hậu biến đổi tàn phá các khu vực của vùng Trung Tây Hoa Kỳ, trong nỗ lực cứu vãn cuộc suy thoái kinh tế. Một cơ quan chính phủ gọi là "Văn phòng Nhân đạo" đã trục xuất các thành viên của xã hội bị coi là cặn bã vì không sinh lợi đến một khu đất khô cằn được gọi là New Eden.

Xem Phim Tiên Đoán Tội Ác - Prophecy Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phận điều tra tội phạm mạng của sở cảnh sát tokyo đang nhức đầu vì 1 tài khoản tên là shimbun shi người đội mũ báo đăng tải hàng loạt video dự đoán tội ác tất cả các tiên đoán đều trở thành sự thật shimbun shi muốn đòi lại công bằng mà không cần đến pháp luật cảnh sát erika yoshino người hành luật ai sẽ là người chiến thắngtiên đoán tội ác,xem phim tiên đoán tội ác,download tiên đoán tội ác,xem online tiên đoán tội ác hd,xem tiên đoán tội ác nhanh,tai phim tiên đoán tội ác,prophecy,xem phim prophecy,download prophecy,xem online prophecy hd,xem prophecy nhanh,tai phim prophecy,erika toda,ryôhei suzuki,toma ikuta,nana komatsu,gaku hamada