Phù Thủy Tình Yêu Witchs Romance.Diễn Viên: Uhm Jung Hwa,Park Seo Joon

Phù Thủy Tình Yêu Witchs RomanceViệt Sub Năm: 2014 (Tập 3/16)

Ban Ji Yeon là phóng viên tin tức 39 tuổi tại Trouble Maker. Công việc là điều quan trọng nhất trong cuộc đời Ji Yeon, và cô rất đam mê với nó đến mức sau lưng cô các đồng nghiệp đều gọi cô là "phù thủy". Ji Yeon tập trung tất cả sức lực của mình vào công việc vì cô không còn tin vào tình yêu, sau khi bạn trai cuối cùng của cô, nhiếp ảnh gia chiến tranh Noh Shi Hoon 41 tuổi biến mất trước ngày cưới của họ.

Toàn Tư Tấn Tổ An Actor's Rhapsody.Diễn Viên: Uhm Jung Hwa,Park Seo Joon

Toàn Tư Tấn Tổ An Actor's RhapsodyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

một nhà tư bản giàu trí tưởng tượng, người đã tài trợ toàn bộ cho một đội sản xuất để thực hiện ước mơ trở thành nam chính trong các bộ phim truyền hình cổ trang. Việc viết lại kịch bản một cách điên cuồng của anh ấy dẫn đến một cốt truyện rời rạc.

Dành Dành Nở Hoa Forever Young.Diễn Viên: Hoàng Tuấn Tiệp,Dương Hật Tử,Phạm Hiểu Đông,Hứa Nhã Đình

Dành Dành Nở Hoa Forever YoungViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

ngập tràn không khí thanh xuân khi khắc họa con đường trưởng thành của nhân vật nữ chính Bạch Du Du (Dương Hật Tử). Khi cô vừa mới tốt nghiệp thì hay tin cha mẹ đã hoàn thành thủ tục ly hôn, còn bản thân thì lại chủ động chia tay với bạn trai 4 năm Vu Tử Hằng (Phạm Hiểu Đông).

Thiếu Nữ Ngoại Cảm The Teenage Psychic.Diễn Viên: Trịnh Nhân Thanh,Quách Thư Dao,Thái Phàm Hi,Trần Mộ Nghĩa

Thiếu Nữ Ngoại Cảm The Teenage PsychicViệt Sub Năm: 2017 (Tập 6/6)

Tiểu Chân là cô gái có khả năng ngoại cảm, dù cô nói đó là số phận của cô nhưng cô không tin sức mạnh của mình thực sự có thể giúp người khác và cô mong ước được là một thiếu niên bình thường như bạn bè của mình. Cuộc sống của cô trở nên phức tạp hơn khi cô phải lòng với A Lạc - học sinh mới chuyển trường đến.

Xem Phim Tiệm Hớt Tóc Phần 1 - Clipped Season 1 Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiệm hớt tóc phim thuộc thể loại hài hước do mỹ sản xuất câu chuyện nói về những người phụ nữ họ đi đến tất cả trường trung học và làm quen với nhau trong một tiệm hớt tóc tại thị trấn nhỏ ở charles tại đây những câu chuyện hài hước cùng với những con người vui nhộn sẽ tạo nên nhiều câu chuyện khác nhau dở khóc dở cười và cuối cùng họ cũng cảm nhận thành công một điều đó là gì mời các bạn cùng đón xemtiệm hớt tóc phần 1,xem phim tiệm hớt tóc phần 1,download tiệm hớt tóc phần 1,xem online tiệm hớt tóc phần 1 hd,xem tiệm hớt tóc phần 1 nhanh,tai phim tiệm hớt tóc phần 1,clipped season 1,xem phim clipped season 1,download clipped season 1,xem online clipped season 1 hd,xem clipped season 1 nhanh,tai phim clipped season 1,mike castle,ashley tisdale,lauren lapkus