Nhân Ngư Hú Siren.Diễn Viên: Anna Skellern,Eoin Macken,Tereza Srbova

Nhân Ngư Hú SirenThuyết Minh Năm: 2010

Một nhóm các bạn trẻ thoát khỏi thành phố trong một ngày cuối tuần có một kế hoạch đơn giản : Tìm đến các tour du lịch bờ biển vào cuối tuần để thư giãn. Nhưng điều trở ngại bắt đầu khi một trong những người bạn gặp một người phụ nữ quyến rũ, gợi cảm kêu gọi sự giúp đỡ từ một hòn đảo hẻo lánh dọc bờ biển.

Phù Thủy Bóng Tối The Witch.Diễn Viên: Anya Taylor,Joy,Ralph Ineson,Kate Dickie

Phù Thủy Bóng Tối The WitchThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện nói về gia đình William và Katherine, họ có 5 người con và dự định chuyển sang chổ định cư mới để sống và gia đình họ sùng đạo Ki tô, ngay sau khi đến chổ ở mới thì hiện tượng lạ xảy ra với gia đình tội nghiệp này là con trai mới được sinh ra của họ biến mất một cách bí ẩn, những cây xanh họ trồng điều chết và những động vật họ nuôi điều giống như là ma nhập

Lời Tiên Tri Oracle.Diễn Viên: Anya Taylor,Joy,Ralph Ineson,Kate Dickie

Lời Tiên Tri OracleViệt Sub Năm: 2023

Theo chân một cô gái trẻ nhận công việc tại một khu đất có quá khứ đau thương. Khi đến nơi, cô sớm nhận ra rằng những cơn ác mộng thời thơ ấu của mình có liên quan đến cái ác trong nhà. Hành trình khám phá từ sâu trong tiềm thức của cô đầy rùng rợn và ám ảnh, liệu rằng có lối thoát cho cô?

Thú Tội Countdown.Diễn Viên: Patchara Chirathivat,Jarinporn Junkiet,Pataraya Krueasuwansiri

Thú Tội CountdownViệt Sub Năm: 2012

3 bạn trẻ Thái ở New York đang dự định cho buổi tiệc tất niên. Họ gọi cho Jesus, ngừi bán ma túy để mua hàng ăn chơi để khi đếm ngược chờ năm mới. Họ không biết được rằng chuyến viếng thăm của jesus đếm đó sẽ vĩnh viễn thay đổi cuộc đời họ.

Xem Phim Thước Phim Kinh Hoàng - Streamer Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bj đang trải qua một tòa nhà bỏ hoang đã biến mất trong buổi phát sóng trực tiếp những người phát trực tuyến mo mo joon ta koo jae min và da seul đã tập trung tại tòa nhà bỏ hoang để biết rằng chương trình phát sóng của anh ấy là kiệt tácthước phim kinh hoàng,xem phim thước phim kinh hoàng,download thước phim kinh hoàng,xem online thước phim kinh hoàng hd,xem thước phim kinh hoàng nhanh,tai phim thước phim kinh hoàng,streamer,xem phim streamer,download streamer,xem online streamer hd,xem streamer nhanh,tai phim streamer