Kẻ Hủy Diệt 4: Sự Cứu Rỗi Terminator 4: Salvation.Diễn Viên: Christian Bale,Sam Worthington,Anton Yelchin

Kẻ Hủy Diệt 4: Sự Cứu Rỗi Terminator 4: SalvationThuyết Minh Năm: 2009

Năm 2003, trong Cơ sở Longview Nhà nước Correctional, tội phạm Marcus Wright là án tử hình, và được thuyết phục bởi các ung thư Tiến sĩ Serena Kogan tặng cơ thể của mình để nghiên cứu của mình và anh ta chấp nhận. Vào năm 2018, sau khi một cuộc tấn công không thành công vào một cơ sở Skynet, John Connor chỉ sống sót, nhưng ông phát hiện ra rằng Skynet đang phát triển mạnh mẽ mới mô hình T-800.

Tay Súng Hickok Hickok.Diễn Viên: Kris Kristofferson,Luke Hemsworth,Trace Adkins

Tay Súng Hickok HickokViệt Sub Năm: 2017

Tay súng huyền thoại vẫn được biết đến với cái tên Bill Hoang Dại được thị trưởng giao chức phó cảnh sát trưởng, với nhiệm vụ đem lại yên bình cho thị trấn náo loạn.

Totem Sói Wolf Totem.Diễn Viên: Shaofeng Feng,Shawn Dou,Ankhnyam Ragchaa

Totem Sói Wolf TotemViệt Sub Năm: 2015

Vào năm 1967, một sinh viên Bắc Kinh, Chen Zhen được gửi tới sống đời sống du mục cùng người dân Mông Cổ. Anh bị cuốn vào cuộc hành trình đối đầu với những kẻ thù từ phía nam và kẻ thù của người dân du mục - những con sói đói ở phía bắc. Động vật và con người ở đây đấu tranh với nhau để tồn tại.

Bholaa Ajay Devgn.Diễn Viên: Kaya Scodelario,Dylan Obrien,Nathalie Emmanuel

Bholaa Ajay DevgnViệt Sub Năm: 2023

Bhola, một tù nhân, cuối cùng đã được trở về nhà sau 10 năm tù đày để gặp con gái nhỏ của mình. Hành trình của anh trở nên khó khăn khi anh bị bắt giữ giữa chừng.

Xem Phim Thử Đảm Uy Long - High Risk Việt Sub (1995) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thử đảm uy long là một bộ phim điện ảnh hồng kông phim được thực hiện vào năm 1995phim xoay quanh câu chuyện về một cảnh sát trong đội gỡ bom mìn và một diễn viên đóng phim võ thuật rất nổi tiếngngười cảnh sát kia do lý liên kiệt thủ vai trong một lần bị bọn khủng bố đặt thuốc nổ vợ con anh đã bị mất mạng sau này anh vì ám ảnh chuyện năm xưa nên đã bõ nghềcòn anh chàng diễn viên thì lúc nào cũng mơ ước làm người hùng thực sự chứ k phải chỉ trên phim ảnhtrong một cuộc đấu giá bọn khũng bố đãthử đảm uy long,xem phim thử đảm uy long,download thử đảm uy long,xem online thử đảm uy long hd,xem thử đảm uy long nhanh,tai phim thử đảm uy long,high risk,xem phim high risk,download high risk,xem online high risk hd,xem high risk nhanh,tai phim high risk,jet li,jacky cheung,lý liên kiệt,chingmy yau