Vua Bắn Tỉa: Ám Sát The Sniper

Vua Bắn Tỉa: Ám Sát The SniperViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện của nữ xạ thủ tài năng Anna buộc phải nhận nhiệm vụ ám sát, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, dần giác ngộ để trở thành một chiến binh chính nghĩa của lòng tốt và tình yêu thương, Artest, một đặc vụ quân sự, đã cùng cô đứng lên và bảo vệ công lý trước những tên trùm ma túy đang đàn áp người dân.

Sát Thủ: Mật Danh 47 Hitman: Agent 47

Sát Thủ: Mật Danh 47 Hitman: Agent 47Thuyết Minh Năm: 2015

tập trung vào một sát thủ ưu tú đã được biến đổi gen từ lúc thụ thai. Anh ta là cỗ máy giết người hoàn hảo và chỉ được biết đến bởi hai chữ số xăm trên lưng mình. Anh là đỉnh cao thành quả nghiên cứu và nhân bản của 46 đặc vụ trước.

Điệp Viên 007: Tử Địa Skyfall James Bond: Skyfall.Diễn Viên: Daniel Craig,Helen Mccrory,Javier Bardem

Điệp Viên 007: Tử Địa Skyfall James Bond: SkyfallViệt Sub Năm: 2012

Tử Địa Skyfall Được biết đến với những tác phẩm nặng tính drama ấn tượng của mình, đạo diễn Sam Mendes mang theo một số quan điểm mới mẻ vào trong bộ phim Bond mới. Ông còn “lôi kéo” được một trong những diễn viên ấn tượng - Javier Bardem – nhận một vai phản diện, cùng với sự có mặt của Ralph Fiennes và Albert Finney. Nhân vật của Javier Bardem đặc biệt thú vị, vì khó ai nghĩ rằng một ngày nào đó, ngôi sao của No Country for Old Men sẽ trở thành nhân vật phản diện trong Bond.

Đặc Vụ Bóng Đêm Jack Ryan: Shadow Recruit.Diễn Viên: Kevin Costner,Keira Knightley,Chris Pine

Đặc Vụ Bóng Đêm Jack Ryan: Shadow RecruitThuyết Minh Năm: 2014

Đặc Vụ Bóng Đêm là một bộ phim hành động hiện đại được thiết lập trong bối cảnh của thế kỷ 21. Câu chuyện bắt đầu khi Jack Ryan, một nhân viên trẻ làm nhiệm vụ phân tích tình huống, phát hiện ra một âm mưu khủng bố tài chính do một tên tội phạm kinh tế người Nga cầm đầu.

Tối Giai Tặc Phách Đương The Outlaw Brothers.Diễn Viên: Kevin Costner,Keira Knightley,Chris Pine

Tối Giai Tặc Phách Đương The Outlaw BrothersThuyết Minh Năm: 1990

cặp đôi chuyên đi ăn cắp xe hơi tên là James (Frankie Chan) và Bond (Max Mok), sở trường của 2 tay tội phạm này chính là những chiếc xe thể thao đắt tiền, mục tiêu của họ là những người siêu giàu có liên quan tới việc làm ăn bất hợp pháp, những chiếc Porsche cũng như Ferrari luôn khiến 2 người đứng ngồi không yên.

Xem Phim Thoát Khỏi Ensenada - Escape From Ensenada Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong kỳ nghỉ ở mexico jenna và lyndsey hai sinh viên của trường đại học california đã bị bắt cóc bởi một băng đảng độc ác do cựu đặc vụ interpol cầm đầu sau khi thỏa thuận thả tự do bị thất bại jenna đã dùng những kỹ năng mà cô đã học được từ gia đình quân nhân của mình để giải cứu cho cả haithoát khỏi ensenada,xem phim thoát khỏi ensenada,download thoát khỏi ensenada,xem online thoát khỏi ensenada hd,xem thoát khỏi ensenada nhanh,tai phim thoát khỏi ensenada,escape from ensenada,xem phim escape from ensenada,download escape from ensenada,xem online escape from ensenada hd,xem escape from ensenada nhanh,tai phim escape from ensenada,bronwyn carrie,wilson,devanny pinn,louis mandylor