Sát Nhân Lễ Halloween 1 Halloween.Diễn Viên: Donald Pleasence,Jamie Lee Curtis,Nancy Kyes

Sát Nhân Lễ Halloween 1 HalloweenViệt Sub Năm: 1978

do ngôi sao nhạc rock Rob Zombie làm đạo diễn và viết kịch bản, có nội dung xoay quanh tuổi thơ dữ dội của tên sát nhân Michael Myers. Sau khi giết chết chị gái mình, Michael đã phải ở trong trại phục hồi thần kinh suốt 15 năm. Khi hắn được trả tự do trở về cũng là lúc dân làng Haddonfield phải đối mặt với một hiểm họa chết người. Không ai nhận ra bản chất quỷ dữ trong con người Michael trừ vị bác sỹ đã điều trị cho hắn trong suốt 15 năm.

Giấc Mơ Donnie Darko.Diễn Viên: Jake Gylleholmes Osborne,Mary Mcdonnell

Giấc Mơ Donnie DarkoViệt Sub Năm: 2001

Donnie Darko là một bộ phim kinh dị tâm lý kịch bản và đạo diễn bởi Richard Kelly và ra mắt năm 2001. Với các diễn viên Jake Gyllenhaal, Jena Malone, và Mary McDonnell. Bộ phim nói về 1 thanh niên bị ám ảnh bởi những hình ảnh về ngày tận thế. Cậu ta đã làm những hành động kỳ lạ mà đến cuối phim người xem mới hiểu tại sao...Ban đầu, bộ phim dự kiến phát hành đĩa phim luôn trước khi được phân phối bởi hãng Newmarket Films. Kinh phí làm phim này là 4,5 triệu USD và được quay trong vòng 28 ngày.

Thần Thám Đại Chiến Detective Vs Sleuths.Diễn Viên: Jake Gylleholmes Osborne,Mary Mcdonnell

Thần Thám Đại Chiến Detective Vs SleuthsThuyết Minh Năm: 2022

Jun Lee (Lau), một cựu thanh tra cảnh sát và là thám tử ưu tú của OCTB , người đã bị trục xuất khỏi lực lượng cảnh sát, sau khi suy sụp tinh thần nghiêm trọng và đảm bảo rằng một vụ hỗn loạn đã xảy ra trong trụ sở cảnh sát do kết án sai trong vụ án Đồ tể và Cảnh sát quỷ trường hợp.

Xem Phim Thịt Người: Bản Năng Gốc - Raw: Grave Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phim alexia là một nữ sinh viên ngành thú y cô ăn chay trường lần nọ alexia bị đám bạn học bắt nhốt và thực hiện một nghi lễ dã man bắt ép cô ăn thịt để phá việc ăn chay từ đó alexia bị ám ảnh bởi hương vị của thịt và cô tìm cách nghiên cứu một món ăn có vị của thịt ngườithịt người,bản năng gốc,xem phim thịt người,bản năng gốc,download thịt người,bản năng gốc,xem online thịt người,bản năng gốc hd,xem thịt người,bản năng gốc nhanh,tai phim thịt người,bản năng gốc,raw,grave,xem phim raw,grave,download raw,grave,xem online raw,grave hd,xem raw,grave nhanh,tai phim raw,grave,bouli lanners,laurent lucas,joana preiss