Vương Đích Nữ Nhân Beauties Of The Emperor.Diễn Viên: Trần Kiều Ân,Minh Đạo,Viên San San,La Tấn

Vương Đích Nữ Nhân Beauties Of The EmperorViệt Sub Năm: 2013 (Tập 32/32)

Bộ phim do công ty của Vu Chính đầu tư sản xuất, Vu Chính đồng thời đảm nhận vai trò biên kịch, nhà sản xuất. Với sự tham gia diễn xuất của đông đảo các diễn viên nổi tiếng Minh Đạo, Trần Kiều Ân, Viên San San, La Tấn, Hồ Tĩnh, Điền Lượng, Phàn Thiếu Hoàng, ... bộ phim không chỉ là sự tranh đấu của các vị nam nhi trên chiến trường, còn là bộ phim về những nữ nhân khuynh quốc khuynh thành, tất cả đồng thời kết hợp, tái hiện một trường phong vân Sở Hán tranh hùng.

Thượng Thực Royal Feast.Diễn Viên: Trần Kiều Ân,Minh Đạo,Viên San San,La Tấn

Thượng Thực Royal FeastThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 40/40)

Trong thời kỳ Vĩnh Lạc của triều đại nhà Minh, tiểu nữ Diêu Tử Khâm (do Ngô Cẩn Ngôn đóng) vào cung và được chọn làm người hầu của Sở Thượng Thực. Cô lớn lên trong thâm cung và kiên quyết theo đuổi các kỹ năng ẩm thực của Trung Quốc.

Đây Khoảng Sao Trời, Kia Khoảng Biển 2 The Starry Night, The Starry Sea 2.Diễn Viên: Huỳnh Tông Trạch,Phùng Kiện Phong

Đây Khoảng Sao Trời, Kia Khoảng Biển 2 The Starry Night, The Starry Sea 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 34/34)

Đại Đường thịnh thế, phồn hoa đô lệ. Tại một trấn nhỏ tên là Thường Lạc nằm ven biển có ngành đóng tàu phát triển, nữ tử loài người họ Lục nữ cải nam trang lẻn vào xưởng tàu, hy vọng có thể phát triển bản thân trong xưởng tàu, thực hiện ước mơ giương buồm ra khơi của bản thân. Hoàng tử người cá Ngô Cứ Lam cũng mang theo nhiệm vụ thần bí đến xưởng tàu.

Xem Phim Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bộ - The Four Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp“tứ đại danh bộ” của ôn thụy an tên tiếng việt thiếu niên tứ đại danh bộ tên tiếng hoa 内地版少年四大名捕 công ty sản xuất hoan thụy thế kỷthiếu niên tứ đại danh bộ,xem phim thiếu niên tứ đại danh bộ,download thiếu niên tứ đại danh bộ,xem online thiếu niên tứ đại danh bộ hd,xem thiếu niên tứ đại danh bộ nhanh,tai phim thiếu niên tứ đại danh bộ,the four,xem phim the four,download the four,xem online the four hd,xem the four nhanh,tai phim the four,hà thịnh minh,trương hàn,mao tử tuấn,dương dương,trần vỹ đình