Không Lùi Bước Hell Or High Water.Diễn Viên: Dale Dickey,Ben Foster,Chris Pine

Không Lùi Bước Hell Or High WaterThuyết Minh Năm: 2016

quy tụ ba ngôi sao Chris Pine, Jeff Bridges và Ben Foster. Cốt truyện kể về hai anh em Tanner (Ben Foster) và Toby Howard (Chris Pine) phát hiện có mỏ dầu trên mảnh đất hương hỏa sắp bị ngân hàng tịch thu. Để có tiền nuôi trang trại, họ bất đắc dĩ phải thực hiện một loạt vụ cướp nhà băng khắp bang Texas.

Bạn Gái Tình Đầu Đời Tôi First Girl I Loved.Diễn Viên: Dale Dickey,Ben Foster,Chris Pine

Bạn Gái Tình Đầu Đời Tôi First Girl I LovedViệt Sub Năm: 2016

kể về cô bạn Anne (Gelula) có đam mê nghệ thuật, phải lòng Sasha (Hildebrand) – một nữ ngôi sao bóng mềm . Nhưng khi Anne kể chuyện này cho cậu bạn thân là Clifton (Arias), anh ấy bắt đầu ghen tị và tìm mọi cách để ngăn cản chuyện tình đồng giới của Anne và Sasha.

Hẹn Hò Với Thần Chết Meet Joe Black.Diễn Viên: Brad Pitt,Anthony Hopkins,Claire Forlani,Jake Weber

Hẹn Hò Với Thần Chết Meet Joe BlackViệt Sub Năm: 1998

Một thanh niên trẻ, đẹp trai, đầy hoài bão gặp một thiếu nữ xinh đẹp, dịu dàng, duyên dáng trong một quán cafe. Họ nói chuyện với nhau tâm đầu ý hợp, họ chia tay lưu luyến đến mức cứ quay đầu lại nhìn nhau. Điều ngẫu nhiên là khi chàng trai quay lại nhìn thì cô gái lại quay đi và ngược lại… đúng là định mệnh trớ trêu. Chàng trai mải ngắm nhìn cô gái đến nỗi đã bị ô tô đâm chết. Tình cảm vừa được nhen nhóm trong tim hai người thì chàng thanh niên đã vội vã ra đi. Và rồi trong một đợt nghỉ phép,

Lối Nhỏ Đường Đời Driveways.Diễn Viên: Brad Pitt,Anthony Hopkins,Claire Forlani,Jake Weber

Lối Nhỏ Đường Đời DrivewaysViệt Sub Năm: 2019

cậu bé Cody 8 tuổi khi theo mẹ mình đến ngôi nhà mà người dì April đã để lại sau khi mất. Với một môi trường mới mẻ cùng những con người lạ lẫm, Cody rất khó khăn để có thể hoà nhập cuộc sống mới này. Thú vị thay người duy nhất có thể kết nối và làm bạn với Cody lại chính là một cựu chiến binh sống cạnh nhà.

Xem Phim Thiên Thần Đỏ - The Red Angel Việt Sub (1966) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong chiến tranh trung nhật một y tá quân đội trẻ cảm thông với bệnh nhân của mình và yêu một bác sĩ bất lực nghiện morphinethiên thần đỏ,xem phim thiên thần đỏ,download thiên thần đỏ,xem online thiên thần đỏ hd,xem thiên thần đỏ nhanh,tai phim thiên thần đỏ,the red angel,xem phim the red angel,download the red angel,xem online the red angel hd,xem the red angel nhanh,tai phim the red angel