Cuốn Sách Đen The Black Book.Diễn Viên: Kristen Stewart,Chris Hemsworth,Charlize Theron

Cuốn Sách Đen The Black BookViệt Sub Năm: 2023

một phụ nữ đứng đầu tại Công ty Năng lượng và Dầu Nigeria, người đã chiến đấu vì những người dân nhỏ bé trong cộng đồng, đặc biệt là các doanh nghiệp gia đình nhỏ.

Ranh Giới Phần 2 Border 2.Diễn Viên: Hajime Hashimoto,Takafumi Hatano

Ranh Giới Phần 2 Border 2Việt Sub Năm: 2017

Ishikawa Ango (Oguri Shun) là một thám tử có óc quan sát tỉ mẩn và thông minh. Anh đang trong giai đoạn sung sức nhất và tràn đầy tham vọng. Ango tập trung vào công việc nhiều đến nỗi cuộc sống thường ngày bị bỏ bê, xao lãng. Một ngày kia, một cựu cảnh sát bị giết bằng súng.

Vây Binh Set To Kill.Diễn Viên: Yat Ning Chan,Siu,Ming Lau,Marco Lok

Vây Binh Set To KillThuyết Minh Năm: 2005

Một ngân hàng bị phát hiện có hoạt động rửa tiền thì đột nhiên số tiền ấy bị biến mất. Cảnh sát lập tức ra tay điều tra, còn đại ca xã hội đen thì uy hiếp ngân hàng phải trả lại số tiền đó cho hắn. Mọi nghi ngờ cuối cùng hướng về Nhậm Khang Ni, trợ lý giám đốc.

Đặc Vụ Paris Switch.Diễn Viên: Karine Vanasse,Eric Cantona And Mehdi Nebbou

Đặc Vụ Paris SwitchViệt Sub Năm: 2011

câu chuyện của nhà thiết kế thời trang Sophie Malaterre bị tình nghi đến một vụ án mạng. Thám tử Damien tin rằng cô ấy là Benedicte và cô ấy biết rằng một cơ thể bị chặt đầu đã được tìm thấy trong phòng của cô. Hơn nữa, tất cả các bằng chứng về cuộc sống của cô đã bị xóa và cô ấy không thể chứng minh rằng cô là Sophie.

Xem Phim Thị Trấn Tội Ác - The Town Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về câu chuyện hành động bạo lực và hấp dẫn của những băng nhóm trộm cướp hằng năm ở boston có hơn 300 vụ cướp ngân hàng xảy ra và ở thị trấn charlietown cách boston khoảng 1 dặm là nơi sản sinh ra những tên trộm xe và cướp ngân hàng nhiều hơn bất cứ nơi nào trên đất mỹ doug macray ben affleck đóng sinh ra trong 1 gia đình trộm cướp nhưng anh không hề muốn nối gót cha mình trở thành 1 tên cầm đầu băng cướp độc ác và tàn bạothị trấn tội ác,xem phim thị trấn tội ác,download thị trấn tội ác,xem online thị trấn tội ác hd,xem thị trấn tội ác nhanh,tai phim thị trấn tội ác,the town,xem phim the town,download the town,xem online the town hd,xem the town nhanh,tai phim the town,ben affleck,rebecca hall,jon hamm