Đường Sơn Đại Địa Chấn Aftershock.Diễn Viên: Từ Phàm,Trương Tịnh Sơ,Lý Thần,Trần Đạo Minh,Lục Nghị

Đường Sơn Đại Địa Chấn AftershockChưa Sub Năm: 2010

Năm 1976, trận động đất kinh hoàng đã vùi lấp hai đứa trẻ sinh đôi Phương Đăng và Phương Đạt. Là một người mẹ cũng giống như bao người mẹ khác, Lí Nguyên Ni vô cùng đau xót khi phải đứng trước sự lựa chọn phải cứu ai trong hai đứa con của mình?

Xin Chào, Cậu Em Khác Người Keys To The Heart.Diễn Viên: Từ Phàm,Trương Tịnh Sơ,Lý Thần,Trần Đạo Minh,Lục Nghị

Xin Chào, Cậu Em Khác Người Keys To The HeartChưa Sub Năm: 2018

câu chuyện về một vận động viên đấm bốc đã qua thời hoàng kim (Lee Byung Hun) và em trai của anh ta (Park Jung Min), một thiên tài piano nhưng bị thiểu năng trí tuệ. Hai anh em làm lành thông qua người mẹ của họ, bà In Sook (Yoon Yeo Jung) - một người phụ nữ mang đầy những câu chuyện của quá khứ.

Tiểu Thuyết Tình Yêu Silver Linings Playbook.Diễn Viên: Bradley Cooper,Jennifer Lawrence,Robert De Niro

Tiểu Thuyết Tình Yêu Silver Linings PlaybookChưa Sub Năm: 2012

Pat quyết tâm xây dựng lại cuộc đời, cố gắng sống lạc quan và hòa giải với vợ, bất chấp những hoàn cảnh thử thách khiến họ phải chia xa. Tất cả những gì bố mẹ Pat mong muốn là nhìn thấy con mình lấy lại được cân bằng trong cuộc sống - và muốn cùng họ chia sẻ tình yêu với đội bóng Philadelphia Eagles.

Bạn Hữu Tình Trường 2 The Crazy Companies Ii.Diễn Viên: Andy Lau,Carol Do Do Cheng,Stanley Fung Sui,Fan

Bạn Hữu Tình Trường 2 The Crazy Companies IiChưa Sub Năm: 1988

có sự tham gia của nam diễn viên điển trai Lưu Đức Hòa.Đây là một bộ phim hài mà các bạn không thể bỏ qua,xuyên suốt bộ phim là những pha hài hước không thể nhịn cười.Chúc các bạn có những giây phút xem phim thư giãn thật thoải mái.

Giáng Sinh Của Tiểu Yêu Miracle: Devil Claus Love And Magic.Diễn Viên: Miwako Ichikawa,Tôma Ikuta,Hyo,Ju Han

Giáng Sinh Của Tiểu Yêu Miracle: Devil Claus Love And MagicChưa Sub Năm: 2015

Miracle: Debikurokun no koi to mahou nói về tiểu yêu tinh Giáng sinh những tưởng chỉ có trong tưởng tượng, nhưng lại tồn tại trong cuộc sống của Hikaru, anh chàng thật thà làm việc ở hiệu sách. Thương thầm cô nàng So Young nhưng lại chẳng dám tỏ bày, tiểu yêu đã xuất hiện, dùng phép màu giúp anh đến được với tình yêu đời mình.

Xem Phim Thị Trấn Ma - Dont Speak Chưa Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về một nhóm bạn tổ chức tiệc trên thuyền và gặp nạn khi đi qua một thị trấn nọ họ buộc phải ghé vào thị trấn và nhờ sự trợ giúp của những người dân sống ở đây nhưng thay vì được giúp đỡ họ đã bị đánh đuổi thậm chí bị giết hại và tình cờ họ đã khám phá ra bí ẩn bóng tối của vùng đất nàythị trấn ma,xem phim thị trấn ma,download thị trấn ma,xem online thị trấn ma hd,xem thị trấn ma nhanh,tai phim thị trấn ma,dont speak,xem phim dont speak,download dont speak,xem online dont speak hd,xem dont speak nhanh,tai phim dont speak