Cỗ Máy Thời Gian Phần 1 Time After Time Season 1

Cỗ Máy Thời Gian Phần 1 Time After Time Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Lấy bối cảnh tại London năm 1893, khi H.G. Wells - một nhà văn vô danh mời những người bạn trí thức đến để công bố phát minh mới của mình: một cỗ máy thời gian. Trong số những vị khách đó cũng có mặt bác sĩ John Stevenson, nhưng ít ai biết rằng hắn chính là tên sát nhân Jack Đồ Tể đang gieo rắc kinh hoàng cho người dân nơi đây.

Hậu Tận Thế Phần 1 The Rain Season 1

Hậu Tận Thế Phần 1 The Rain Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6/8)

Thế giới mà chúng ta biết đến đã kết thúc. 6 năm sau khi một con virus độc hại xóa sạch gần như toàn bộ nền văn minh loài người ở bán đảo Scandinavia, hai anh em người Đan Mạch cùng một nhóm người sống sót bước vào cuộc hành trình để tìm hiểu xem liệu ở đâu đó trên thế giới vẫn còn những người giống họ. Họ đều hy vọng rằng bố của hai anh em vẫn còn sống và nắm giữ lời giải đáp cho mọi thứ.

Xem Phim Thế Giới Hào Hoa Phần 2 - Pose Season 2 Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về cuộc sống về đêm sôi động rực rỡ của new york nhưng cũng phản ánh hiện thực tàn khốc về cuộc đời đau khổ của những người chuyển giới đang sinh sống ở thành phố sầm uất nàythế giới hào hoa phần 2,xem phim thế giới hào hoa phần 2,download thế giới hào hoa phần 2,xem online thế giới hào hoa phần 2 hd,xem thế giới hào hoa phần 2 nhanh,tai phim thế giới hào hoa phần 2,pose season 2,xem phim pose season 2,download pose season 2,xem online pose season 2 hd,xem pose season 2 nhanh,tai phim pose season 2