Akuyaku Reijou Level 99: Watashi Wa Ura-Boss Desu Ga Maou Dewa Arimasen Villainess Level 99: I May Be The Hidden Boss But Im Not The Demon Lord

Akuyaku Reijou Level 99: Watashi Wa Ura-Boss Desu Ga Maou Dewa Arimasen Villainess Level 99: I May Be The Hidden Boss But Im Not The Demon LordViệt Sub Năm: 2024 (Tập 12/12)

Một tựa game otome nhất định diễn ra trong Vương quốc Varschein, nơi mà tóc đen bị đánh đồng một cách không bình thường. Eumiella Dolkness là con gái của một bá tước, bị ghét bỏ ngay từ khi còn nhỏ do mái tóc đen huyền của mình - và cô ấy cũng chính là "hidden boss" (đối thủ mạnh mẽ nhưng ẩn dật) trong trò chơi!

Choujin Koukousei-Tachi Wa Isekai Demo Yoyuu De Ikinuku You Desu! Super Human High Schoolers Are In Another World

Choujin Koukousei-Tachi Wa Isekai Demo Yoyuu De Ikinuku You Desu! Super Human High Schoolers Are In Another WorldViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

English: CHOYOYU!: High School Prodigies Have It Easy Even in Another World! Synonyms: Super Human High Schoolers Are in Another World, But Seem to be Living in Comfort! bảy học sinh cao trung gặp tai nạn trong một chuyến bay và bị lạc sang một thế giới đầy bí ẩn khác, nơi mà phép thuật và người thú tồn tại nhưng mọi thứ đều rất “lạc hậu”.

Choujigen Game Neptune: The Animation Kami Jigen Game Neptune V: Hyperdimension Neptunia Victory

Choujigen Game Neptune: The Animation Kami Jigen Game Neptune V: Hyperdimension Neptunia VictoryViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12+ova/12)

Ở xứ Gamindustry nọ, có 4 nữ thần cai trị 4 vùng đất khác nhau Planeptune, Lastation, Lowee và Leanbox Ngày qua ngày, họ đánh nhau chí chóe để tranh giành đất đai, thị trấn, để có được Shares - Nguồn sức mạnh của họ Nhận thấy rằng cuộc chiếc này hại đối với quốc gia của mình còn hơn là lợi

Blassreiter -Genetic- ブラスレイター

Blassreiter -Genetic- ブラスレイターViệt Sub Năm: 2008 (Tập 24/24)

Tại một tương lai không xa, con người phải đối đầu với một chủng loại sinh vật nguy hiểm tên là Demoniacs-1 dạng quái vật sinh ra từ xác người chết và có thể ký sinh vào cơ thể con người đồng thời biến họ thành quái vật. Câu chuyện xoay quanh các thành viên của đội đặc nhiệm XAT, Xenogenesis Assault Team-chuyên săn lùng các Demoniacs.

Xem Phim The Animatrix - World Record: Beyond Việt Sub (2009) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

beyond detective story matriculated program the second renaissance final flight of the osiris world record kids storythe animatrix,xem phim the animatrix,download the animatrix,xem online the animatrix hd,xem the animatrix nhanh,tai phim the animatrix,world record,beyond,xem phim world record,beyond,download world record,beyond,xem online world record,beyond hd,xem world record,beyond nhanh,tai phim world record,beyond