Tổ Chức Citadel Citadel

Tổ Chức Citadel CitadelViệt Sub Năm: 2023 (Tập 6/6)

Cơ quan gián điệp toàn cầu Citadel đã sụp đổ và ký ức của các đặc vụ của nó đã bị xóa sạch. Giờ đây, tổ chức mạnh mẽ, Manticore, đang trỗi dậy trong khoảng không. Các đặc vụ Thành cổ có thể nhớ lại quá khứ của họ và tập hợp sức mạnh để chống lại?

Cảnh Sát Người Máy (Phần 1) Almost Human (Season 1)

Cảnh Sát Người Máy (Phần 1) Almost Human (Season 1)Thuyết Minh Năm: 2013 (Tập 12/13)

bối cảnh trong 35 năm tới (2048) ở tương lai khi những cảnh sát của Sở cảnh sát Los Angeles kết hợp với các Robot- androids sống động như người thật. Và câu chuyện trở nên hấp dẫn với sự xuất hiện một cảnh sát luôn có ác cảm với robot và một con robot có những cảm xúc không thể ngờ trong một cuộc điều tra.

Cưỡng Đoạt Phần 1 Taken Season 1

Cưỡng Đoạt Phần 1 Taken Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/20)

Phiên bản reboot này của Taken kể về quá trình làm việc cho CIA và gầy dựng "những kĩ năng cần thiết" của Bryan Mills (để đặng sau này còn đi cứu con gái). Với sự góp mặt của trai đẹp Clive Standen, phiên bản reboot này hứa hẹn những pha hành động hoành tráng và cả những vụ giải cứu con nhà người khác hấp dẫn không kém loạt phim gốc.

Xem Phim Thành Phố Của Thiên Thần Phần 1 - Penny Dreadful: City Of Angels Season 1 Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

series lấy bối cảnh thành phố los angeles vào năm 1938 sau một vụ hạ sát gây hoang mang cho người dân thám tử tiago vega bị cuốn vào một câu truyện phản ánh lịch sử nơi đâythành phố của thiên thần phần 1,xem phim thành phố của thiên thần phần 1,download thành phố của thiên thần phần 1,xem online thành phố của thiên thần phần 1 hd,xem thành phố của thiên thần phần 1 nhanh,tai phim thành phố của thiên thần phần 1,penny dreadful,city of angels season 1,xem phim penny dreadful,city of angels season 1,download penny dreadful,city of angels season 1,xem online penny dreadful,city of angels season 1 hd,xem penny dreadful,city of angels season 1 nhanh,tai phim penny dreadful,city of angels season 1