Cuộc Vây Bắt Chết Người Buybust.Diễn Viên: Anne Curtis,Brandon Vera,Victor Neri

Cuộc Vây Bắt Chết Người BuybustViệt Sub Năm: 2018

Sĩ quan Nina Manigan được điều về đội tinh nhuệ chống ma túy mới. Đội của cô được giao nhiệm vụ triệt phá đường dây ma túy của gã trùm Biggie Chen, nhưng họ không ngờ chiến dịch truy quét này chỉ là một mồi nhử chết người. Bị mắc kẹt giữa băng đảng ma túy tàn bạo, toàn đội buộc phải chiến đấu bằng cá tính mạng của mình

Cuộc Đàm Phán Sinh Tử The Negotiation.Diễn Viên: Son Ye Jin,Hyun Bin,Kim Sang Ho,Jang Gwang,Lee Moon,Sik,Jang Young,Nam

Cuộc Đàm Phán Sinh Tử The NegotiationThuyết Minh Năm: 2018

kể về Ha Chae-youn là cảnh sát giỏi nhất của đội Đàm phán khủng hoảng, cô luôn giữ một cái đầu lạnh trong mọi tình huống. Tuy nhiên cô rơi vào một cú sốc lớn khi một vụ bắt cóc đã kết thúc trong thảm kịch, cô chứng kiến kẻ bắt cóc và con tin bị giết ngay trước mắt mình.

Phi Vụ 999 Triple 9.Diễn Viên: Kate Winslet,Teresa Palmer,Woody Harrelson,Casey Affleck

Phi Vụ 999 Triple 9Thuyết Minh Năm: 2016

Một băng nhóm tội phạm và cảnh sát tham nhũng lên kế hoạch sát hại của một sĩ quan cảnh sát nhằm phục vụ cho vụ cướp lớn nhất của chúng từ trước tới giờ trên toàn thành phố.

Võ Sĩ Đấu Bò The Matador.Diễn Viên: Kate Winslet,Teresa Palmer,Woody Harrelson,Casey Affleck

Võ Sĩ Đấu Bò The MatadorViệt Sub Năm: 2005

Tay sát thủ Julian Noble chợt nhận ra cuộc sống thật bạc bẽo khi hắn chẳng có lấy một người bạn bên cạnh. Vào một dịp tình cờ Julian quen được Danny Wright, một doanh nhân đang bị vận xui đeo đuổi. Julian và Danny kết bạn với nhau và các tình huống hài hước xảy ra khi Danny biết được nghề nghiệp thật của Julian là gì.

Xem Phim Thành Phố Băng Đảng - Rogue City Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

rơi vào tầm ngắm của cả cảnh sát biến chất lẫn các băng đảng xung đột tại marseille một cảnh sát trung thành phải đích thân ra tay để bảo vệ đội của mìnhthành phố băng đảng,xem phim thành phố băng đảng,download thành phố băng đảng,xem online thành phố băng đảng hd,xem thành phố băng đảng nhanh,tai phim thành phố băng đảng,rogue city,xem phim rogue city,download rogue city,xem online rogue city hd,xem rogue city nhanh,tai phim rogue city