3 Ngày Nhục Hình 3 Days Of A Blind Girl

3 Ngày Nhục Hình 3 Days Of A Blind GirlViệt Sub Năm: 1993

Veronica Yip và Hoàng Thu Sinh nhập vai rất đạt trong bộ phim kinh dị tội phạm này. Một cô gái trẻ ngày nọ bỗng bị mù sau một vụ tai nạn, dù chồng cô, vốn là một bác sĩ giỏi, đã cố hết sức. Trong một lần chồng đi xa, bỗng xuất hiện một gã đàn ông ở nhà cô. Hắn tiết lộ chồng cô đã từng hãm hiếp rồi giết chết vợ hắn nên giờ hắn phải trả thù.

Kiều Nữ Và Đại Gia Green Tea Girls.Diễn Viên: Eric Yuan,Lachelle Chen,Liu Xueyi,Maggie Liu

Kiều Nữ Và Đại Gia Green Tea GirlsThuyết Minh Năm: 2013

Chuyện kể về những cô gái trẻ trung xinh đẹp đến Bắc Kinh kiếm sống bằng cách cặp kè với các đại gia. Nữ chính Khả Nhi được cậu ấm Tưởng công tử theo đuổi nên đã vứt bỏ người bạn trai ham mê thiết kế game của mình. Sau đó tình cờ cô phát hiện ra một sự thật về cha Tưởng công tử

Rào Chắn Sắc Tộc Fences.Diễn Viên: Viola Davis,Denzel Washington,Russell Hornsby

Rào Chắn Sắc Tộc FencesViệt Sub Năm: 2016

mang những thông điệp liên quan tới vấn đề màu da và phân biệt chủng tộc hết sức ý nghĩa, và hoàn toàn xứng đáng với bốn đề cử Oscar mà nó nhận được. Hơn nữa, Fences còn là câu chuyện mang tính phổ quát về khát vọng được sống, được mơ ước, được yêu thương của những tâm hồn đẹp bất chấp sự vùi dập của số phận, của bất công.

Chiến Tranh Lạnh Cold War.Diễn Viên: Joanna Kulig,Tomasz Kot,Borys Szyc

Chiến Tranh Lạnh Cold WarViệt Sub Năm: 2018

hợp tác Ba Lan - Pháp - Anh này do đạo diễn Ba Lan sống ở Anh Pawel Pawlikowski đạo diễn hy vọng đoạt Cành cọ Vàng 2018. Cold War kể một câu chuyện tình tại châu Âu vào thập niên 1950 giữa hai người có xuất thân khác nhau. Đây cũng là phim mới nhất của Pawlikowski sau bộ phim Ida đoạt giải Bafta phim nước ngoài hay nhất năm 2015.

Lạc Lối Lost Highway.Diễn Viên: Bill Pullman,Patricia Arquette,John Roselius

Lạc Lối Lost HighwayViệt Sub Năm: 1997

Cuộc đời của nghệ sĩ saxophone đã bị thay đổi bất ngờ khi ông bị nghi ngờ là thủ phạm gây ra cái chết của vợ mình. Vào tù, ông chấp nhận cuộc sống mới và tìm cách thích nghi với hoàn cảnh. Tuy nhiên, mọi việc không đơn giản như ông nghĩ.

Xem Phim Thanh Mai Trúc Mã - Taipei Story Việt Sub (1985) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là bộ phim thứ hai của đạo diễn dương đức xương cùng sự hợp tác của người bạn của ông – đạo diễn hầu hiếu hiền trong vai trò biên kịch đồng thời thủ vai chínhthanh mai trúc mã,xem phim thanh mai trúc mã,download thanh mai trúc mã,xem online thanh mai trúc mã hd,xem thanh mai trúc mã nhanh,tai phim thanh mai trúc mã,taipei story,xem phim taipei story,download taipei story,xem online taipei story hd,xem taipei story nhanh,tai phim taipei story,thái cầm,hồ hiếu hiền