Minh Tinh Chí Nguyện Stardom

Minh Tinh Chí Nguyện StardomViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Minh Tinh Chí Nguyện, Stardom: "Bạn chưa từng mơ ước sẽ trở thành một minh tinh sao?" Giữa bầu trời đêm có vô số ngôi sao, người ta gọi những ngôi sao sáng lấp lánh khác thường trong số đó là minh tinh. Câu chuyện của chúng tôi nói về một đám bạn trẻ tuổi đã lựa chọn con đường trở thành minh tinh.

Âm Mưu Và Sắc Đẹp Am Muu Va Sac Dep.Diễn Viên: Dennis Trillo,Jennlyn Mercado

Âm Mưu Và Sắc Đẹp Am Muu Va Sac DepThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 40/40)

am muu va sac dep kể về cuộc đời của một cô gái có nhan sắc hoàn mỹ Rachel, với những gì mà cô đang đó khiến cô nhanh chóng đạt được nhiều thành công và yêu mến, động lực ấy đã làm cho cô dường như quyên hết lý trí và bị cuốn vào vòng xoáy tham vọng, hình ảnh và con người cô đã lọt vào mắt xanh của ngài thị trưởng thành phố, ông đã đặt ra và dụ dỗ cô vào âm mưu nhằm chiếm đoạt thân xác con người cô.

Worlds Within Thế Giới Họ Đang Sống.Diễn Viên: Hyun Bin,Hye Kyo Song,Ki Joon Uhm

Worlds Within Thế Giới Họ Đang SốngViệt Sub Năm: 2008 (Tập 2/16)

Bộ phim lấy bối cảnh ở một đài truyền hình, miêu tả công việc của những người trực tiếp làm phim. Với hai nhân vật trọng điểm là Ji Oh - một nam đạo diễn có uy tín - và Joon Joong - một nữ đạo diễn tự tin. Những câu chuyện bi hài xung quanh cuộc sống của cả hai, mối quan hệ tình cảm, tình bạn, tình gia đình, tình đồng nghiệp...

Dưới Khoảng Trời Kia Tai Peek Puksa.Diễn Viên: Louis Scott,Sripen Rinlanee,Wasukraipaisarn Witaya

Dưới Khoảng Trời Kia Tai Peek PuksaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/??)

Chỉ vì một ngày nghỉ không phép của mình mà Akin, chàng phi công trẻ tuổi đã khiến cho tiền bối Sarat tử vong. Từ ngày đó cô con gái nhỏ của Sarat, Sarisa đổ hoàn toàn trách nhiệm gây nên cái chết của bố mình cho Akin, người vẫn luôn dằn vặt tội lỗi mỗi ngày.

Xem Phim Thần Tượng Âm Nhạc - Monstar Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về câu chuyện đằng sau hậu trường của những những thanh thiếu niên mong muốn trở thành ca sĩ cùng với những tổn thương mà các bạn trẻ phải chịu đựng vết sẹo được xóa nhòa thông qua âm nhạc khi chính họ thấu hiểu được tình yêu tình bạn và giấc mơ của mình trong cuộc hành trìnhyoon sul chan yong joon hyung là ca sĩ chính của ban nhạc hư cấu gọi là men in black vì mang những vết thương rất sâu trong tâm trí nhưng lại không thể hiện qua cảm xúc anh trởthần tượng âm nhạc,xem phim thần tượng âm nhạc,download thần tượng âm nhạc,xem online thần tượng âm nhạc hd,xem thần tượng âm nhạc nhanh,tai phim thần tượng âm nhạc,monstar,xem phim monstar,download monstar,xem online monstar hd,xem monstar nhanh,tai phim monstar,beast junhyung,ha yeon soo