Hoa Hoành Hành Raging Flowers

Hoa Hoành Hành Raging FlowersViệt Sub Năm: 2018

hai người bạn của nhau, cùng có đam mê với võ thuật nhưng lại theo 2 trường phái khác nhau. Nếu như một người yêu thích với võ cổ truyền và có phong cách chẳng khác gì nhân vật cổ trang thì người còn lại đam mê võ hiện đại với những cú đánh uy lực và dứt khoát.

Thiếu Lâm Diệt Môn Hand Of Death Aka Countdown In Kung Fu.Diễn Viên: Thành Long,Hồng Kim Bảo

Thiếu Lâm Diệt Môn Hand Of Death Aka Countdown In Kung FuViệt Sub Năm: 1976

Các triều đại nhà Thanh muốn cai trị toàn bộ Trung Quốc, và đã phá hủy các đền Thiếu Lâm, để ngăn chặn sự chống phá. Shih Shao-Phong là một đệ tử Thiếu Lâm đã phản bội mọi người giúp riều đình phá hủy các ngồi chùa, bức hại các môn đệ còn sống sót trong cả nước. Vận Fei được gửi để bảo vệ Zhang Yi người là chìa khóa để các cuộc tổng nổi dậy chống lại nhà Thanh, và có cuộc hành trình đi qua lãnh thổ của phong-Shao.

Quán Trọ Thần Tài Treasure Inn.Diễn Viên: Nick Cheung,Charlene Choi,Kenny Ho,Yi Huang,Philip Ng,Nicholas Tse

Quán Trọ Thần Tài Treasure InnThuyết Minh Năm: 2011

Cung Thiếu Gia (Tạ Đình Phong) và Lão Ba (Trương Gia Huy) là hai tân bộ đầu của huyện Bạch Mã. Mặc dù có chút võ công nhưng cả hai lại không có cơ hội vụt sáng mà suốt ngày chỉ loay hoay với việc giặt giũ và nấu nướng trong nha huyện. Cho đến một ngày nọ, huyện Bạch Mã xảy ra một vụ án long trời lở đất. Chỉ trong một đêm, gia đình Trương lão gia bị rơi vào thảm họa diệt môn. Bức tượng quý giá “Ngọc Quan âm” của Trương gia cũng bị đánh cướp. Quyết tâm khám phá vụ án, Cung thiếu gia và lão Ba đã

Võ Sĩ Huyền Thoại The Assailant (Besouro).Diễn Viên: Aílton Carmo,Jéssica Barbosa,Flávio Rocha

Võ Sĩ Huyền Thoại The Assailant (Besouro)Việt Sub Năm: 2009

câu chuyện về cuộc đời của võ sĩ huyền thoại đến từ Bahia. "Besouro" chủ yếu kể về chàng trai người Braxin, người sử dụng môn võ capoeira (một môn võ sử dụng chân làm nền tảng chiến đấu) trên con đường tìm kiếm sứ mệnh của mình.

Xem Phim Thân Phận Đặc Biệt - Special Id Thuyết Minh (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

6 năm sau sát phá lang sha po lang và ngòi nổ đảo hỏa tuyến flash point chân tử đan đã trở lại với thể loại phim hành động thân phận đặc biệt special id hứa hẹn sẽ làm nên một kỳ tích mới của ngôi sao kungfu tài năng nàythân phận đặc biệt,xem phim thân phận đặc biệt,download thân phận đặc biệt,xem online thân phận đặc biệt hd,xem thân phận đặc biệt nhanh,tai phim thân phận đặc biệt,special id,xem phim special id,download special id,xem online special id hd,xem special id nhanh,tai phim special id,chung tử đơn,an chí kiệt,cảnh điềm,trương hàm dư