Hoán Vị Phần 3 Orphan Black Season 3.Diễn Viên: David Frazee,Graeme Manson,Tatiana Maslany

Hoán Vị Phần 3 Orphan Black Season 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 3/10)

Một bản sao mới xuất hiện trong phần này sẽ tiếp tục hé mở về những âm mưu đen tối. Lần này thì Sarah bắt đầu dấn thân vào một cuộc chiến đầy nguy hiểm với những kẻ thù mới, cô sẵn sàng mạo hiểm tất cả không chỉ để bảo đảm mạng sống của chính mình...mà còn để tìm đứa con gái mất tích và người dì.

Hồi Sinh Phần 1 Resurrection Season 1.Diễn Viên: Samaire Armstrong,Landon Gimenez,Matt Craven

Hồi Sinh Phần 1 Resurrection Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 8/8)

Cuộc sống của mọi cư dân ở Arcadia, Missouri đã thay đổi hoàn toàn sau khi những người thân đã mất của họ đột nhiên trở về. Một cậu bé 8 tuổi có tên Jacob được tìm thấy tại một vùng quê ở Trung Quốc và được một đặc vụ đưa về nhà theo lời chỉ dẫn của cậu.

Linh Hồn Đổi Xác Altered Carbon.Diễn Viên: Hiro Kanagawa,Martha Higareda,Antonio Marziale,Chris Conner

Linh Hồn Đổi Xác Altered CarbonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

bối cảnh tương lai khi mọi thứ đều được số hóa cho phép con người lưu trữ ký ức của mình và có thể cấy ghép vào tủy sống cơ thể khác giúp họ hồi sinh. Bộ phim là câu chuyện về người lính đặc nhiệm Takeshi Kovacs, người được tải xuống ký ức từ một gã tử tù ngoài hành tinh vào cơ thể của một cảnh sát bị ruồng bỏ nghe lệnh của tay tỷ phú Laurens Bancroft - người muốn tìm ra kẻ đã ám sát mình và sống lại thêm lần nữa.

Phép Thuật Phần 8 Charmed Season 8.Diễn Viên: Holly Marie Combs,Alyssa Milano,Brian Krause

Phép Thuật Phần 8 Charmed Season 8Việt Sub Năm: 2005 (Tập 22/22)

kể về những chị em gái nhà Halliwell. Họ là những phù thuỷ tốt có phép thuật. Mỗi chị em gái sở hũu một phép thuật khác nhau với những quyền năng và sức mạnh khác nhau. Và phép thuật của họ mạnh mẽ hơn cả khi họ kết hợp với nhau, tạo thành “Bộ ba phép thuật” quyền năng và mạnh mẽ. Họ với phép thuật của mình chống lại những thế lực hắc ám, chiến đấu, chống lại lũ quỷ và bè lũ thợ săn phù thủy.

Xem Phim Thám Tử Xuyên Không - Jikuu Tantei Oyu Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một ngày nọ yuka sekiguchi đang làm việc tại một công ty bất động sản phải tiếp quản ngôi nhà bà cô để lại và được yêu cầu kiểm tra chiếc tủ bí ẩn vì tò mò cô tìm đến cái tủ bí ẩn và đột nhiên bị quay ngược thời gian trở về thời edothám tử xuyên không,xem phim thám tử xuyên không,download thám tử xuyên không,xem online thám tử xuyên không hd,xem thám tử xuyên không nhanh,tai phim thám tử xuyên không,jikuu tantei oyu,xem phim jikuu tantei oyu,download jikuu tantei oyu,xem online jikuu tantei oyu hd,xem jikuu tantei oyu nhanh,tai phim jikuu tantei oyu