Dấu Vết Trace.Diễn Viên: Peter Capaldi,Jenna Coleman,Samuel Anderson,Ellis George

Dấu Vết TraceViệt Sub Năm: 2020 (Tập 36/36)

kể về sự phối hợp giữa Liêu Nham, một pháp y tài giỏi nức tiếng và Lương Mạch Kỳ, một chuyên gia tâm lý tội phạm trong việc điều tra phá giải những vụ trọng án bí ẩn.

Kiếp Nạn Khó Tránh Light On Series: Sisyphus.Diễn Viên: Peter Capaldi,Jenna Coleman,Samuel Anderson,Ellis George

Kiếp Nạn Khó Tránh Light On Series: SisyphusViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Trương Hải Phong (Vương Thiên Nguyên), người từng là đội trưởng của đội cảnh sát hình sự, hai năm trước con gái duy nhất của ông ngoài ý muốn qua đời, gia đình tan vỡ. Ông đã từ chức trong lực lượng cảnh sát. Để tìm hiểu thông tin liên quan đến tai nạn năm đó.

Caliphate Kalifat.Diễn Viên: Rebecca Romijn,Christian Kane,John Kim

Caliphate KalifatViệt Sub Năm: 2020 (Tập 7/8)

Khi chuẩn bị tấn công Thụy Điển, nhóm ISIS vướng vào rắc rối với nhóm phụ nữ gồm một bà mẹ gặp khó khăn, một sinh viên nhiệt huyết và một cảnh sát tham vọng.

Xem Phim Thám Tử Ngoại Cảm 2 - The Ghost-Seeing Detective Cheo Yong 2 Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh nhân vật yoon cheo young oh ji ho có khả năng đặc biệt là có thể nghe thấy nhìn thấy và chạm vào các hồn ma anh cùng các đồng nghiệp của mình lần theo các thông điệp của người đã chết để lại từ đó có thể bắt được tội phạmthám tử ngoại cảm 2,xem phim thám tử ngoại cảm 2,download thám tử ngoại cảm 2,xem online thám tử ngoại cảm 2 hd,xem thám tử ngoại cảm 2 nhanh,tai phim thám tử ngoại cảm 2,the ghost,seeing detective cheo yong 2,xem phim the ghost,seeing detective cheo yong 2,download the ghost,seeing detective cheo yong 2,xem online the ghost,seeing detective cheo yong 2 hd,xem the ghost,seeing detective cheo yong 2 nhanh,tai phim the ghost,seeing detective cheo yong 2,oh ji ho,jun hyo sung,ha yun joo,yoo seung mok,yun je wook,joo jin mo,kim kwon