Những Đồng Tiền Giả The Blonde Fury.Diễn Viên: Cynthia Rothrock,Elizabeth Lee,Siu,Ho Chin

Những Đồng Tiền Giả The Blonde FuryViệt Sub Năm: 1989

kể về một nữ cảnh sát FBI được cử tới Hồng Kông để điều tra một tờ báo nổi tiếng đang bị nghi ngờ là sản xuất tiền giả. Người đứng đầu tòa soạn là Huỳnh Đức, cũng là tay xã hội đen sừng sỏ. Tại tòa soạn đã hình thành một đường dây in tiền giả với số lượng rất lớn. Dù nhiệm vụ rất cấp bách nhưng các nhân viên FBI lại phải thận trọng trong việc tìm người.

Những Đoạn Phim Của Địa Ngục Cobain: Montage Of Heck.Diễn Viên: Cynthia Rothrock,Elizabeth Lee,Siu,Ho Chin

Những Đoạn Phim Của Địa Ngục Cobain: Montage Of HeckViệt Sub Năm: 2015

Với bộ phim tài liệu Cobain: Montage of Heck, nhà làm phim Mỹ Brett Morgen giúp công chúng hiểu được nhiều điều về cuộc đời và cái chết của Kurt Cobain, thành viên trụ cột nhóm nhạc rock Mỹ Nirvana, đồng thời giải mã được không ít huyền thoại xung quanh ca sĩ, gồm cả nguyên nhân tại sao Cobain lại tự vẫn.

Nạn Đói Năm 47 Black 47.Diễn Viên: Stephen Rea,Hugo Weaving,Barry Keoghan,Moe Dunford,James Frecheville

Nạn Đói Năm 47 Black 47Việt Sub Năm: 2018

Trong thời kỳ nạn đói xảy ra ở Ai-Len, một người Ai-Len tên là Ranger đã chiến đấu trong quân đội Anh ở nước ngoài, ông từ bỏ vị trí của mình để trở về đoàn tụ với gia đình. Mặc dù trải qua những kinh hoàng trong chiến tranh nhưng ông vẫn bị sốc khi chứng kiến nạn đói ở quê hương ảnh hưởng đến người dân cũng như với gia đình của mình.

Phi Vụ Bão Tố Force Of Nature.Diễn Viên: Stephen Rea,Hugo Weaving,Barry Keoghan,Moe Dunford,James Frecheville

Phi Vụ Bão Tố Force Of NatureThuyết Minh Năm: 2020

cuộc chạm trán giữa tâm bão của hai sĩ quan cảnh sát với âm mưu táo tợn của một băng cướp. Giữa những tháng ngày chật vật vượt qua ký ức đau thương, chàng sĩ quan cảnh sát Cadeo được giao nhiệm vụ sơ tán khẩn cấp cư dân tại một khu chung cư giữa lòng Puerto Rico khi khi cơn bão lịch sử bất ngờ đổ bộ.

Maria Muôn Năm Viva Maria!.Diễn Viên: Brigitte Bardot,Jeanne Moreau,Paulette Dubost

Maria Muôn Năm Viva Maria!Việt Sub Năm: 1965

Ở vùng Trung Mỹ, Maria con gái 1 tên khủng bố vừa lên thớt trong quá trình bỏ trốn đã gặp 1 cô Maria làm đào trong gánh xiếc, cô theo đoàn và trong quá trình biểu diễn 2 cô đã làm khán giả say mê với phong cách mới lạ đầy khiêu gợi.

Xem Phim Thám Hiểm Rừng Xanh - Jungle Cruise Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nội dung phim kể về một cặp đôi đi thám hiểm cùng nhau frank và lily một người là thuyền trưởng người mỹ và một người là nhà thám hiểm anh quyết tâm hành trình vào rừng rậm amazon để tìm kiếm một cây thần thoại với khả năng chữa bệnh đáng kinh ngạcthám hiểm rừng xanh,xem phim thám hiểm rừng xanh,download thám hiểm rừng xanh,xem online thám hiểm rừng xanh hd,xem thám hiểm rừng xanh nhanh,tai phim thám hiểm rừng xanh,jungle cruise,xem phim jungle cruise,download jungle cruise,xem online jungle cruise hd,xem jungle cruise nhanh,tai phim jungle cruise