Võ Sĩ Quyền Anh Kickboxer.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Dennis Alexio,Dennis Chan

Võ Sĩ Quyền Anh KickboxerViệt Sub Năm: 1989

Võ Sĩ Quyền Anh phim hành động nói về Eric và Kurt đều là võ sĩ và họ đến Thái Lan tham gia đấu quyền anh. Nhưng trong trận đấu vi háo thắng không nghe theo lời khuyên của Kurt nên Eric đã phải gánh chịu nổi nhục thua trận và bị tàn phế. Kurt quyết tâm tìm học và phát huy quyền thái ở một vùng quê hẻo lánh nhằm lấy lại danh dự cho anh, sau một thời gian khổ luyện cũng tới ngày quyết đấu. Liệu Kurt có thắng được võ sĩ hung hãn kia không hãy đón xem phim Võ Sĩ Quyền Anh.

Chuyến Xe Bão Táp Stagecoach.Diễn Viên: John Wayne,Claire Trevor,Andy Devine

Chuyến Xe Bão Táp StagecoachViệt Sub Năm: 1939

miền Tây (Western Films) vốn vẫn nổi tiếng từ thời đại của kỉ nguyên phim câm, nhưng đến những năm 1927 khi phim có âm thanh ra đời thì thể loại này gần như bị các hãng phim lớn Hollywood gạt sang một bên cho các studio nhỏ sản xuất. Vào năm 1939, đạo diễn John Ford - người từng đạo diễn rất nhiều phim miền Tây câm trước kia quyết định sản xuất bộ phim Stagecoach có sự tham gia của nam tài tử John Wayne và biến nó trở thành bộ phim miền Tây có tiếng được xếp hạng A đầu tiên trong sự nghiệp của

Bản Án Tử Hình Death Warrant.Diễn Viên: Jean Claude Van Damme,Robert Guillaume,Cynthia Gibb

Bản Án Tử Hình Death WarrantViệt Sub Năm: 1990

Thanh tra người Canada - Louis Bruke được bí mật cài vào trại giam để điều tra manh mối những vụ án mạng từ những tên tù nhân. Bằng tài nghệ võ thuật siêu đẳng, Louis không những tự bảo vệ được mình mà còn tạo được vị trí vững chắc trong giới tội phạm. Cuối cùng, với tin tức thu thập được từ hai tên tù nhân, Louis tìm được lời giải cho hàng loạt các án mạng đẫm máu.

Khí Phách Thiếu Lâm Tự Shaolin Warrior.Diễn Viên: Ye Jianwei,Chen Ke,Liu Ruicheng

Khí Phách Thiếu Lâm Tự Shaolin WarriorViệt Sub Năm: 2014

Một cậu bé chạy vào chùa Thiếu Lâm và đánh bại một số tăng sư để chứng minh đã đủ điều kiện để trở thành một đệ tử của Thiếu Lâm trụ trì. Nhưng khi đến một ngày vua Chu đến thăm chùa và phát hiện đứa bé mình đang truy nã bấy lâu đang ẩn nấu trong Thiếu Lâm Tự, ... và trận chiến giữa họ đã bắt đầu.

Xem Phim Thái Cực Túy Quyền - Drunken Taichi Thuyết Minh (1984) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chan một công tử trong gia đình thương gia giàu có chuyên nghề buôn muối chan hiếu động và thường hành động theo ý mình cũng chính vì điều ấy mà cậu gây thù chuốc oán với một công tử khác trong vùng mâu thuẫn này phát sinh cực điểm khiến cha hắn cũng là một thương gia có tiếng trong vùng lập mưu sát hại gia đình chan đốt cháy toàn bộ dinh thự khiến chan bơ vơthái cực túy quyền,xem phim thái cực túy quyền,download thái cực túy quyền,xem online thái cực túy quyền hd,xem thái cực túy quyền nhanh,tai phim thái cực túy quyền,drunken taichi,xem phim drunken taichi,download drunken taichi,xem online drunken taichi hd,xem drunken taichi nhanh,tai phim drunken taichi,chung tử đơn,donnie yen,cheung yan yuen,lydia shum