Night Warriors: Darkstalkers Revenge Vampire Hunter: The Animated Series

Night Warriors: Darkstalkers Revenge Vampire Hunter: The Animated SeriesViệt Sub Năm: 1997 (Tập 4/4)

Lấy bối cảnh của một xã hội đang chìm trong hỗn loạn khi mà Nhân loại buộc phải chung sống với mọi loài quái vật, yêu ma, quỷ quái trên khắp thế gian. Những tên quái vật hắc ám ấy được loài người gọi chung bằng một cái tên là "Ám Trú Nhân / Cư dân bóng đêm" hoặc đơn giản hơn là Darkstalker. Dưới sự bành trướng của các Darkstalker, Nhân loại đã phải sống trong cảnh cơ cực khi mất đi ánh mặt trời.

Uchuu Senkan Tiramisù Space Battleship Tiramisu

Uchuu Senkan Tiramisù Space Battleship TiramisuViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Loài người đã mở rộng lãnh thổ và lòng tham của họ ra ngoài vũ trụ... Trong Thời Đại Vũ Trụ 0156, một cuộc chiến nổ ra ngay giữa những khu định cư trong không gian. Trái Đất bắt đầu xây dựng một con tàu chiến tên Tiramisu trong bí mật. Và ngay khi chiến tranh bắt đầu, một phi công đã lái Tiramisu như biểu tượng của hi vọng cho loài người.

Heppoko Jikken Animation Excel Saga

Heppoko Jikken Animation Excel SagaViệt Sub Năm: 2000 (Tập 2/26)

Hyperactive Excel làm bất cứ điều gì và mọi thứ để cố làm hài lòng chúa tể, Il Palazzo, người muốn tiếp nhận hành tinh. Những cuộc mạo hiểm của Excel đòi hỏi cô và người bạn đời của cô, Hyatt đầy mê hoặc trên toàn thế giới, gặp gỡ những người lạ mặt khi họ đi. Mọi thứ đều kỳ quặc và ngốc nghếch, như bất kỳ loại anime hay thể loại giải trí nào đều bị chế giễu và giả mạo.

Thế Giới Gia Tốc Accel World

Thế Giới Gia Tốc Accel WorldViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Bối cảnh diễn ra vào năm 2046. Cậu Haruyuki Arita cảm thấy mình luôn bị xã hội hắt hủi. Tủi thân với thực tại, cậu đi tìm cảm giác hơn người trong thế giới game ảo. Tất cả đã thay đổi khi cậu gặp Kuroyuki Hime, cô gái nổi tiếng nhất của trường. Kuroyuki Hime đã đưa cậu vào Thế giới gia tốc qua một chương trình gọi là Brain Burst.

Xem Phim Tensura Nikki: Tensei Shitara Slime Datta Ken - The Slime Diaries: That Time I Got Reincarnated As A Slime Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dù là ở thế giới khác cuộc sống không phải lúc nào cũng bằng phẳng có rất nhiều việc phải làm từ việc nuôi sống 1 cộng đồng và rèn những vật dụng thiết yếu cũng như vui đùa và quậy phá tham gia cùng rimuru và bạn bè về cách họ tận hưởng cuộc sống hàng ngày của mìnhtensura nikki,tensei shitara slime datta ken,xem phim tensura nikki,tensei shitara slime datta ken,download tensura nikki,tensei shitara slime datta ken,xem online tensura nikki,tensei shitara slime datta ken hd,xem tensura nikki,tensei shitara slime datta ken nhanh,tai phim tensura nikki,tensei shitara slime datta ken,the slime diaries,that time i got reincarnated as a slime,xem phim the slime diaries,that time i got reincarnated as a slime,download the slime diaries,that time i got reincarnated as a slime,xem online the slime diaries,that time i got reincarnated as a slime hd,xem the slime diaries,that time i got reincarnated as a slime nhanh,tai phim the slime diaries,that time i got reincarnated as a slime