Chuyến Bay Định Mệnh Flight.Diễn Viên: Denzel Washington,Nadine Velazquez,Don Cheadle

Chuyến Bay Định Mệnh FlightViệt Sub Năm: 2012

Phim kể về người phi công cứu sống gần 100 mạng người trong một chuyến bay định mệnh, anh được ca tụng như một anh hùng. Nhưng sau đó, sự thật phủ phàng, người ta phát hiện và làm sáng tỏ những sự kiện xảy ra vào đêm trước khi chuyến bay gặp nạn, những hành vi bất thường trong quá khứ của vị cứu tinh bị vạch trần.

Ta Đã Có Giáo Hoàng We Have A Pope.Diễn Viên: Michel Piccoli,Nanni Moretti,Jerzy Stuhr

Ta Đã Có Giáo Hoàng We Have A PopeViệt Sub Năm: 2011

Dù không phải là nhân vật được kỳ vọng, Đức hồng y Melvine qua ba vòng bầu giáo hoàng bất ngờ được tín nhiệm. Ông tuy vui mừng vì sự chọn lựa của Chúa, nhưng trong giây phút quyết định ông đã chạy trốn. Từ bỏ một chức vụ đầy quyền lực như giáo hoàng chắc chắn phải có lý do chính đáng. Ðối với Melvine, đó là giấc mơ được trở thành diễn viên kịch.

Don Quijote Xứ Mancha Don Kikhot.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Tapsee Pannu,Begonia Villalba

Don Quijote Xứ Mancha Don KikhotViệt Sub Năm: 1957

Senor Quexana đã đọc rất nhiều sách về hiệp sĩ đến nỗi ông tin rằng mình là hiệp sĩ Don Quixote de la Mancha. Vì vậy, Don Quixote cưỡi ngựa lên đường kèm theo đội hình của anh ta là Sancho

Ngôi Sao Trụy Lạc Flashbacks Of A Fool.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Tapsee Pannu,Begonia Villalba

Ngôi Sao Trụy Lạc Flashbacks Of A FoolViệt Sub Năm: 2008

nói về nổi ám ảnh của một anh chàng, một sai lầm từ thời còn trẻ cứ đeo bám theo anh mãi đến khi về già, lỗi lầm của anh đã gây ra cho người bạn gài và lỗi lầm khiến anh nhớ mãi là cái chết của một bé gái tội nghiệp.

Xem Phim Tay Cớm Sa Đoạ - Petla Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên một câu chuyện có thật về một cảnh sát thế hệ thứ 2 người có kế hoạch trở thành một thám tử nhưng mục tiêu của anh ta lại rơi vào hối lộ tham nhũng và nghiện ngậptay cớm sa đoạ,xem phim tay cớm sa đoạ,download tay cớm sa đoạ,xem online tay cớm sa đoạ hd,xem tay cớm sa đoạ nhanh,tai phim tay cớm sa đoạ,petla,xem phim petla,download petla,xem online petla hd,xem petla nhanh,tai phim petla