Robin Hood Và Chú Chuột Vui Vẻ Tom And Jerry: Robin Hood And His Merry Mouse.Diễn Viên: Spike Brandt,Tony Cervone

Robin Hood Và Chú Chuột Vui Vẻ Tom And Jerry: Robin Hood And His Merry MouseThuyết Minh Năm: 2012

tựa gốc tiếng anh Tom and Jerry: Robin Hood and His Merry Mouse, là bộ phim thuộc thể loại phim hoạt hình của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Spike Brandt, Tony Cervone, với sự tham gia của các diễn viên - Jamie Bamber, Charles Shaughnessy, John Michael Higgins, được phát hành bởi hãng sản xuất phim Warner Home Video vào năm 2013.

Trung Sĩ Stubby: Người Hùng Nước Mỹ Sgt Stubby: An American Hero.Diễn Viên: Spike Brandt,Tony Cervone

Trung Sĩ Stubby: Người Hùng Nước Mỹ Sgt Stubby: An American HeroThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện về một chú chó dũng cảm và anh hùng. bộ phim là câu chuyện về một phần lịch sử nước mỹ qua cái nhìn của một chú chó. dựa trên câu chuyện thật đã diễn ra trong lịch sử, chú chó stubby sau này trở thành biểu tượng của trung đoàn bộ binh trong suốt thế chiến thứ nhất, và tham gia vào 17 trận chiến ở mặt trận phía tây.

Thợ Săn Yêu Tinh: Titan Trỗi Dậy Trollhunters: Rise Of The Titans.Diễn Viên: Spike Brandt,Tony Cervone

Thợ Săn Yêu Tinh: Titan Trỗi Dậy Trollhunters: Rise Of The TitansThuyết Minh Năm: 2021

câu chuyện thần thoại với những cảnh quay vô cùng đẹp đẽ. Phim kể về một một lãnh địa bí mật của loài yêu tinh được gọi là “Chợ yêu tinh” được một cậu bé James “Jim” Lake Jr phát hiện. Từ đấy cậu bé đã mang trong mình một sứ mệnh bảo vệ những người thân yêu để bảo vệ thế giới trước những thế lực đen tối, xấu xa.

Kung Fu Gấu Trúc 1 Kung Fu Panda 1.Diễn Viên: Jack Black,Ian Mcshane,Angelina Jolie

Kung Fu Gấu Trúc 1 Kung Fu Panda 1Thuyết Minh Năm: 2008

Po (Jack Black ) là một chú gấu trúc béo mũm mĩm và cực mê kungfu. Nhưng vấn đề ở chỗ cậu chàng lại là kẻ lười biếng nhất thung lũng Thanh Bình. Mọi chuyện hoàn toàn thay đổi khi con báo tuyết gian ác Tai Lung được ra tù. Hắn ráo riết lên kế hoạch tấn công thung lũng. Và người anh hùng được chọn để chiến đấu chống lại Tai Lung, không ai khác chính là Po béo. Một đội ngũ hùng hậu những bậc thầy kungfu được huy động để hướng dẫn Po những miếng võ cơ bản nhất.

Xem Phim Tẩu Thoát Đến Châu Phi - Madagascar: Escape 2 Africa Thuyết Minh (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong tập trước sử tử alex ngựa vằn marty hươu cao cổ melman và nàng hà mã gloria bị số phận đưa đẩy đến với xứ đảo madagascar bị bỏ rơi trên hòn đảo xa xôi này bộ tứ đối diện với muôn vàn khó khăn nhưng với sự giúp đỡ của vượn cáo julien maurice và nhóm chim cánh cụt tinh nhuệ những cư dân của new york ấy ấp ủ kế hoạch trở về quê hương hết sức điên rồtẩu thoát đến châu phi,xem phim tẩu thoát đến châu phi,download tẩu thoát đến châu phi,xem online tẩu thoát đến châu phi hd,xem tẩu thoát đến châu phi nhanh,tai phim tẩu thoát đến châu phi,madagascar,escape 2 africa,xem phim madagascar,escape 2 africa,download madagascar,escape 2 africa,xem online madagascar,escape 2 africa hd,xem madagascar,escape 2 africa nhanh,tai phim madagascar,escape 2 africa