Cánh Cổng Vũ Trụ Phần 2 Sgu Stargate Universe Season 2

Cánh Cổng Vũ Trụ Phần 2 Sgu Stargate Universe Season 2Việt Sub Năm: 2010 (Tập 20/20)

Được dẫn đầu bởi nhà khoa học thiên tài Nicholas Rush.Sau khi căn cứ bí mật của họ bị tấn công. một nhóm người dân và binh lính phải chuyển tới một con tàu vũ trụ cổ đại cách Trái Đất hàng tỷ năm ánh sáng, không có cách nào để quay về. Trên hành trình khám phá con tàu cổ đại này, họ phải đối mặt với các thế giới mới, song song với đó là những cuộc chiến sinh tồn vì nước, thức ăn và không khí.

Dưới Mái Vòm Phần 3 Under The Dome Season 3.Diễn Viên: Alexander Koch,Nicholas Strong,Jolene Purdy

Dưới Mái Vòm Phần 3 Under The Dome Season 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Trong một ngày thu yên bình, thành phố Maine bỗng bị bao phủ bởi một mái vòm khổng lồ vô hình. Nhưng chiếc máy bay bay lượn trên bầu trời đâm vào nó vỡ vụn ra thành từng mảnh và nổ tung, cánh tay của một người làm vườn nào đó bị cắt rời ra khi chiếc mái vòm chạm xuống đất.

Vùng Đất Người Cá Phần 1 Tidelands Season 1.Diễn Viên: Alexander Koch,Nicholas Strong,Jolene Purdy

Vùng Đất Người Cá Phần 1 Tidelands Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

câu chuyện về cô gái vừa ra tù quay trở lại ngôi làng đánh cá nhỏ của mình ở vịnh Orphen để lấy lại những gì thuộc về mình sau khi người bố của cô qua đời. Khi một thi thể của ngư dân địa phương bị trôi dạt vào bờ, cô dần nhận ra thân thế thật sự của mình – nửa người, nửa cá, đồng thời cô cũng phải đối mặt với nguy hiểm bởi Nữ Hoàng vùng Tidelands lo sợ một ngày ngai vàng của mình sẽ bị lật đổ bởi cô gái ấy.

Xem Phim Tập Đoàn Phần 1 - Incorporated Season 1 Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 2074 biến đổi khí hậu đã tàn phá trái đất gây ra nạn đói và sự sụp đổ của các chính phủ trên diện rộng từ đó những tập đoàn đa quốc gia đã nổi lên và nắm quyền kiểm soát 90 thế giới những tập đoàn này tham gia cuộc chiến thay đổi cho thị phần và nguồn tài nguyên đang dần cạn kiệttập đoàn phần 1,xem phim tập đoàn phần 1,download tập đoàn phần 1,xem online tập đoàn phần 1 hd,xem tập đoàn phần 1 nhanh,tai phim tập đoàn phần 1,incorporated season 1,xem phim incorporated season 1,download incorporated season 1,xem online incorporated season 1 hd,xem incorporated season 1 nhanh,tai phim incorporated season 1