Nhà Quê Lên Phố 4 Idiots

Nhà Quê Lên Phố 4 IdiotsViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện kể về sự phấn đấu của bốn người nông thôn lên thành phố. Mỗi người đều có một câu chuyện đầy máu và nước mắt của riêng mình mà thực ra cũng chính là câu chuyện của sự chăm chỉ nỗ lực không ngừng.

Dân Chơi Gặp Nạn Lulla Man.Diễn Viên: Chakrit Yamnarm,Jieb Cheonyim,Kleur,Kitti Chiaowongsakul

Dân Chơi Gặp Nạn Lulla ManThuyết Minh Năm: 2012

Dân chơi gặp nạn kể lại câu chuyện hài hước, vui nhộn và cũng không kém phần cảm động của một nhóm 3 anh bạn thân sở hữu bản tính đào hoa. Mặc dù có những bà vợ vô cùng dữ tợn, họ vẫn luôn tìm ra cách để luồn lách thành công. Hãy gặp Tan (Chakrit), Joon (Kleur) và Too (Jieb Cheonyim) cùng những mánh khóe kỳ quặc với mục đích trốn vợ. Nhưng tất nhiên, các bà vợ thì không dễ bỏ cuộc chút nào.

Thảm Tử Nhí The Kid Detective.Diễn Viên: Alissa Jung,David Rott,Pasquale Aleardi

Thảm Tử Nhí The Kid DetectiveThuyết Minh Năm: 2020

Vang bóng một thời, thám tử nhí Abe Applebaum, giờ đã 32 tuổi. Danh tiếng của Abe đã đi xuống kể từ bế tắc của anh trong một vụ bắt cóc cô bé Gracie. Để tiếp tục chứng minh bản thân mình, Abe nhận điều tra một vụ giết người.

Bát Bửu Kỳ Binh They Came To Rob Hong Kong.Diễn Viên: Ann Bridgewater,Hsiao,Mei Chang,Jing Chen

Bát Bửu Kỳ Binh They Came To Rob Hong KongViệt Sub Năm: 1989

kể về một đại ca ở Hong Kong sau khi bị nữ cảnh sát tinh anh đánh bị thương đã lên một kế hoạch trả thù, hắn ta tìm được 8 người để tham gia kế hoạch này. Trong phim các nhân vật chủ đạo như nữ cảnh sát, nam đội trưởng có sử dụng những nghiệp vụ kì quặc, cách phá án đặc biệt gây ra sự hài hước lớn cho bộ phim.

Xem Phim Tâm Niệm Phát Tài - Fat Choi Spirit Thuyết Minh (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim điện ảnh do hồng kông sản xuất vào năm 2001 trong phim lưu đức hoa vào vai một cao thủ mạt chược với nhiều năm kinh nghiệm lăn lộn giang hồ nhưng sau đó anh ta giải nghệ và quy ẩntâm niệm phát tài,xem phim tâm niệm phát tài,download tâm niệm phát tài,xem online tâm niệm phát tài hd,xem tâm niệm phát tài nhanh,tai phim tâm niệm phát tài,fat choi spirit,xem phim fat choi spirit,download fat choi spirit,xem online fat choi spirit hd,xem fat choi spirit nhanh,tai phim fat choi spirit,lưu đức hoa,cổ thiên lạc