Phá Vỡ Vòng Vây Strike Back

Phá Vỡ Vòng Vây Strike BackViệt Sub Năm: 2021

Cao Chí Phong là dân IT từ nhỏ đã ôm giấc mơ trở thành anh hùng. Để thực hiện giấc mơ anh hung của mình, anh ta đã tham gia một trò chơi trải nghiệm VR. Trong quá trình giải cứu tiến sĩ Vệ Minh và giành lại “phong thần” đã rơi vào tay kẻ địch, anh ta thực sự đã trở thành một người rắn rỏi kiên cường.

Công Ty The Firm.Diễn Viên: Tom Cruise,Jeanne Tripplehorn,Gene Hackman

Công Ty The FirmViệt Sub Năm: 1993

Một luật sư trẻ vào làm việc tại một công ty luật có uy tín và phát hiện những bí mật kinh hoàng ẩn chứa đằng sau vỏ bọc hào nhoáng của công ty này.

Kỳ Án Trên Đồi Tuyết Anatomy Of A Fall.Diễn Viên: Tom Cruise,Jeanne Tripplehorn,Gene Hackman

Kỳ Án Trên Đồi Tuyết Anatomy Of A FallViệt Sub Năm: 2023

Trong suốt một năm qua, Sandra, chồng cô là Samuel, và con trai mười một tuổi là Daniel đã sống một cuộc sống biệt lập tại một thị trấn hẻo lánh ở dãy núi Alps của Pháp. Khi Samuel được tìm thấy đã chết trong tuyết dưới căn nhà gỗ của họ, cảnh sát bắt đầu thắc mắc liệu ông có bị giết hay là tự sát

Âm Lượng Huỷ Diệt Desibel.Diễn Viên: Tom Cruise,Jeanne Tripplehorn,Gene Hackman

Âm Lượng Huỷ Diệt DesibelViệt Sub Năm: 2022

Một quả bom đã được phát hiện ở trung tâm thành phố. Đó là một quả bom đặc biệt sẽ phát nổ khi âm thanh tăng lên. Bất kỳ tiếng ồn nào và một quả bom sẽ phát nổ! Cựu Trung đội trưởng Kang Do-Yeong được tôn sùng như một anh hùng dân tộc vì đã cứu nhiều người của mình trong một vụ tai nạn tàu ngầm.

Xem Phim Tâm Lý Tội Phạm - Guilty Of Mind Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được chuyển thể từ tiểu thuyết tâm lý tội phạm bức họa đề thi đẫm máu của tác giả lôi mễ lý dịch phong vào vai phương mộc liêu phàm trong vai cảnh sát thái vĩ phim xoay quanh việc nhân vật phương mộc vướng vào một vụ án giết người vô cùng dã man xảy ra tại chính ngôi trường mà cậu theo học cho đến tận vụ án thứ năm của chuỗi giết người liên hoàn ấytâm lý tội phạm,xem phim tâm lý tội phạm,download tâm lý tội phạm,xem online tâm lý tội phạm hd,xem tâm lý tội phạm nhanh,tai phim tâm lý tội phạm,guilty of mind,xem phim guilty of mind,download guilty of mind,xem online guilty of mind hd,xem guilty of mind nhanh,tai phim guilty of mind,lý dịch phong,trương quốc trụ,vạn tây,lý thuần,liêu phàm