Người Hộ Tống Bulletproof.Diễn Viên: Damon Wayans,Adam Sandler,James Caan

Người Hộ Tống BulletproofViệt Sub Năm: 1996

Rock Keats và Archie Moses là những người bạn thân và họ đã cùng nhau thực hiện nhiều vụ phạm tội nho nhỏ. Mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi khi họ có liên quan tới 1 vụ buôn ma tuý lớn. Rock Keats thực chất là cảnh sát chìm Jack Carter. Trong 1 vụ bắt tên trùm ma tuý Frank Colton hụt, Moses đã phải bắn Carter để chạy thoát.

Kẻ Phản Bội Wheelman.Diễn Viên: Frank Grillo,Garret Dillahunt,Caitlin Carmichael

Kẻ Phản Bội WheelmanThuyết Minh Năm: 2017

Frank Grillo (Vương quốc, Captain America: Civil War) đóng vai chính là người lái xe, một tài xế vào một cuộc đua tiền cược cao để tồn tại sau khi một vụ cướp ngân hàng xảy ra sai lầm khủng khiếp.

Phoenix Daniel Zirilli.Diễn Viên: Frank Grillo,Garret Dillahunt,Caitlin Carmichael

Phoenix Daniel ZirilliViệt Sub Năm: 2023

Fionas father has been killed in Florida, but she doesnt believe it was a suicide, and she learns that the prime suspect is a local drug kingpin with an army of mercenaries.

Xem Phim Tài Sản Đen Tối - Dark Asset Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một thế giới đầy hiểm nguy và âm mưu john doe một binh sĩ thông thường bất ngờ trở thành thí nghiệm cho một chương trình thử nghiệm quân sự bí mậttài sản đen tối,xem phim tài sản đen tối,download tài sản đen tối,xem online tài sản đen tối hd,xem tài sản đen tối nhanh,tai phim tài sản đen tối,dark asset,xem phim dark asset,download dark asset,xem online dark asset hd,xem dark asset nhanh,tai phim dark asset