Rạp Phim Ma Fear Is Coming.Diễn Viên: Tạ Dung Nhi,Mik Thongraya,Dương Hạnh

Rạp Phim Ma Fear Is ComingViệt Sub Năm: 2016

Hồn ma Thái nổi tiếng Chiang Mai thu hút rất nhiều du khách, một nhóm du khách sau khi đến thăm rạp phim ma của hồn ma này đã phải trải qua rất nhiều hiện tươnhg siêu nhiên, và sau đó là những cái chết bí ẩn khiến chuyến du lịch Thái Lan của họ trở thành thảm họa.

Ác Quỷ Trở Về Annabelle Comes Home.Diễn Viên: Vera Farmiga,Mckenna Grace,Patrick Wilson

Ác Quỷ Trở Về Annabelle Comes HomeThuyết Minh Năm: 2019

Sau những sự kiện xưa, vợ chồng pháp sư trừ tà Warren đưa Annabelle về nhà và niêm phong nó trong một căn phòng đặc biệt. Một ngày nọ trong lúc vợ chồng Warren rời khỏi nhà để thực hiện một nhiệm vụ bí ẩn, cơn ác mộng thực sự bắt đầu khi người bạn Daniela của Mary Ellen

Cuộc Săn Của Sming Sming The Hunt Begins.Diễn Viên: Vera Farmiga,Mckenna Grace,Patrick Wilson

Cuộc Săn Của Sming Sming The Hunt BeginsThuyết Minh Năm: 2014

Pran Boon cứu sống một đứa trẻ bằng cách giết chết một Sming trẻ đã tấn công cậu bé. Anh không hề biết rằng tên Sming không phải là người duy nhất trong khu vực. Sau khi chứng kiến Pran Boon giết chết con trai mình, mẹ Sming đi tới làng của Pran Boon, tìm cách trả thù khiến vợ Pran Boon chết và con gái của ông bị thương.

Ông Kẹ Trở Lại The Crooked Man.Diễn Viên: Angelique Rivera,Cameron Jebo,Michael Jai White

Ông Kẹ Trở Lại The Crooked ManViệt Sub Năm: 2016

Năm 12 tuổi, Olivia và các bạn chứng kiến 1 cái chết khủng khiếp của 1 người bạn. Cô bé đã nói là ông kẹ đã ở đây. 6 năm sau khi quay lại thị trấn, Olivia phải gặp nhứng sự kiện kỳ lạ, những cái chết bất thường.

Khu Rừng Quỷ Ám The Devils Woods.Diễn Viên: Anthony White,Stephen Cromwell,Sandra Hayden Mason

Khu Rừng Quỷ Ám The Devils WoodsViệt Sub Năm: 2015

Vài người bạn cố gắng cải thiện mối quan hệ căng thẳng của họ bằng cách đi một chuyến tới vùng nông thôn Ireland. Họ ở lại một thị trấn có một lịch sử đen tối, và phải chiến đấu chống lại một con quỷ trước khi nó xé xác họ.

Xem Phim Tài Khoản Ma - Net I Die Việt Sub (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một trong những cái tên đó malisa mean sarunthorn klaiudom chủ thương hiệu make up nổi tiếng bắt đầu gặp phải những sự cố kỳ lạ những người bị tag vào video bắt đầu chết từng người một làm jak pitt karchai bạn trai của malisa quyết tâm tìm hiểu sự thật đằng sau những gì đã xảy ra jak cần chính mình phải điều tra sự việctài khoản ma,xem phim tài khoản ma,download tài khoản ma,xem online tài khoản ma hd,xem tài khoản ma nhanh,tai phim tài khoản ma,net i die,xem phim net i die,download net i die,xem online net i die hd,xem net i die nhanh,tai phim net i die,kachai pich,fahkuelon rat,klai,udom