Star Wars Visions

Star Wars VisionsViệt Sub Năm: 2021 (Tập 9/9)

Trong suốt 9 tập phim ngắn, đến từ 7 studio hoạt hình Nhật Bản, và mỗi tập đều có phong cách và tông màu nghệ thuật riêng biệt. Mỗi studio sẽ mang một phong cách rất riêng về không gian tưởng tượng và quan điểm mới mẻ về văn hóa đối với thương hiệu Star Wars

Black Jack Tv Bác Sỹ Quái Dị

Black Jack Tv Bác Sỹ Quái DịViệt Sub Năm: 2000 (Tập 61/61)

vấn đề y học trong đó nhân vật chính là Black Jack, ngoài ra anh còn có tên là Kuroo, là một bác sĩ tài giỏi. Giới bác sĩ trong nước thường gọi anh là “con ma phẫu thuật” nhưng có một điều đáng tiếc là anh không hề có giấy phép hành nghề. Điểm đặc biệt của anh chính là trên khuôn mặt có một vết sẹo dài mà bất cứ ai trông thấy cũng phải khiếp sợ. Nhiều độc giả và các nhân vật trong truyện cho rằng Black Jack hám tiền.

Tiên Nghịch Renegade Immortal

Tiên Nghịch Renegade ImmortalViệt Sub Năm: 2023 (Tập 33/??)

Cuộc hành trình của Vương Lâm, một thiếu niên bình thường trở thành một trong những tu sĩ mạnh mẽ nhất trong thế giới tiên hiệp.Vương Lâm, một thiếu niên may mắn, bị cuốn vào thế giới pháp thuật và tu tiên của nước Triệu.

Tuyệt Thế Võ Thần God Of Martial Arts

Tuyệt Thế Võ Thần God Of Martial ArtsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 221/??)

Cửu Tiêu đại lục, người trong tông môn giết lẫn nhau, lấy võ đạo làm đầu, kẻ mạnh bắt nạt kẻ yếu, cường giả tức giận, máu chảy thành sông. Võ đạo hoàng giả, càng có thể quan sát thiên địa, ngạo cười non sông, động đến thì dời núi lấp biển, phơi thây trăm vạn.

Xem Phim Tái Hiện Sinh Tử - Phát Lại Sinh Tử Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thanh niên mất trí nhớ ngụy tử tử phải dựa vào làm thêm để kiếm sống trong một chuyện ngoài ý muốn đột nhiên cậu bộc phát ra một năng lực có thể nhìn thấy ký ức của người chết trước khi chếttái hiện sinh tử,xem phim tái hiện sinh tử,download tái hiện sinh tử,xem online tái hiện sinh tử hd,xem tái hiện sinh tử nhanh,tai phim tái hiện sinh tử,phát lại sinh tử,xem phim phát lại sinh tử,download phát lại sinh tử,xem online phát lại sinh tử hd,xem phát lại sinh tử nhanh,tai phim phát lại sinh tử