Bông Hoa Ác Ma: Aku No Hana The Flowers Of Evil

Bông Hoa Ác Ma: Aku No Hana The Flowers Of EvilViệt Sub Năm: 2013 (Tập 3/13)

Kusuga Takao là một anh chàng thích đọc sách, đặc biệt là Baudelaires Les Fleurs du Mal. Có một cô gái ở trường tên là Saeki Nanako. Cô là "nàng thơ", vị Kim Tinh và cũng là người chàng thầm yêu. Một ngày nọ, chàng quên cuốn Les Fleurs du Mal ở lớp nên chàng đã quay để lấy nó. Trong cái lớp học ấy, chàng vớ được một kho báu vô cùng quý giá, là gì các bỡn tự coi nhé.

Amagami Ss Plus Amagami Ss Dai Ni Ki

Amagami Ss Plus Amagami Ss Dai Ni KiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 18/18)

chuyện tình cảm của anh chàng Tachibana Junichi và 6 cô gái học cùng trường. Đừng nghĩ ở đây anh chàng này theo đuổi 1 lúc 6 cô gái nhé. Ở season trước, mỗi 4 tập phim là một hướng phát triển tình cảm với một nhân vật nữ. Season 2 chỉ có 12 tập, liệu AIC có đột phá nào mới trong nội dung phim và tâm lý tuổi Teen không?

Joshiochi! 2-Kai Kara Onnanoko Ga... Futtekita!?

Joshiochi! 2-Kai Kara Onnanoko Ga... Futtekita!?Việt Sub Năm: 2018 (Tập 9/9)

Sousuke sống ở môt căn hộ xuống cấp, thứ duy nhất khiến cậu thỏa mãn chính là chị chủ nhà xinh đẹp và cô gái dễ thương sống ở tầng trên. Ngày nọ, trần nhà trên đầu cậu có tiếng sụp ... Bùm! Từ tầng hai, ngay phía trên cậu là cô gái dễ thương rơi xuống trúng phóc cây gậy… !? Cuộc sống của họ từ giờ sẽ thế nào?

Xem Phim Tada-Kun Wa Koi Wo Shinai - Tada Doesnt Fall In Love Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mitsuyoshi tada một người con trai chưa bao giờ biết yêu là gì đang chụp ảnh cây đào nở rộ khi anh gặp teresa wagner một học sinh chuyển từ luxembourg khi đến nhật cô đã bị lạc khỏi đoàn của mình mitsuyoshi giúp cô và đưa cô đến quán cà phê của ông cô ấytada,kun wa koi wo shinai,xem phim tada,kun wa koi wo shinai,download tada,kun wa koi wo shinai,xem online tada,kun wa koi wo shinai hd,xem tada,kun wa koi wo shinai nhanh,tai phim tada,kun wa koi wo shinai,tada doesnt fall in love,xem phim tada doesnt fall in love,download tada doesnt fall in love,xem online tada doesnt fall in love hd,xem tada doesnt fall in love nhanh,tai phim tada doesnt fall in love