Cuộc Chiến Chống Buôn Lậu Jannat 2.Diễn Viên: Mohammed Zeeshaviren Basoya,Manish Chaudhary

Cuộc Chiến Chống Buôn Lậu Jannat 2Việt Sub Năm: 2012

Sonu Delhi và Pratap Raghuvanshi là sĩ quan cảnh sát chân thành, đã tuyên bố sẽ triệt phá việc kinh doanh súng bất hợp pháp.Các anh sẽ phải đối phó với Mangal Singh Tomar, lãnh đạo băng đảng chuyên buôn lậu súng bất hợp pháp và làm thế nào Sonu Delhi và Pratap Raghuvanshi chiến đấu triệt phá các doanh nghiệp buôn lậu súng ống. Xen lẫn trong phim là tình yêu của Sonu Delhi với bác sĩ Jhanvi Tomar.

Khế Ước Quỷ Dữ I Wish I Wish.Diễn Viên: Mohammed Zeeshaviren Basoya,Manish Chaudhary

Khế Ước Quỷ Dữ I Wish I WishViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện của 5 anh em khi học đến một ngôi nhà đổ nát của người bà đã qua đời. Mỗi người đều có tính cách hoàn toàn khác nhau, một anh chàng mọt sách, một chàng béo, một người kiêu ngạo, người nhút nhát vụng về

Quái Đàm Hắc Thạch Linh Strange Talk About Heishiling.Diễn Viên: Mohammed Zeeshaviren Basoya,Manish Chaudhary

Quái Đàm Hắc Thạch Linh Strange Talk About HeishilingViệt Sub Năm: 2023

ở một nơi tên là Hắc Thạch Lĩnh trong thời kỳ Trung Hoa Dân Quốc. Chiến tranh thường xuyên khiến người dân khốn khổ, và các thế lực và vị thần kỳ lạ thường xuyên xuất hiện. Có một câu nói rằng "Sơn Thần Hắc Thạch Lĩnh phù hộ" như một cách nói may rủi.

Lưỡi Hái Tử Thần 3 Final Destination 3.Diễn Viên: Ryan Merriman,Mary Elizabeth Winstead,Kris Lemche

Lưỡi Hái Tử Thần 3 Final Destination 3Việt Sub Năm: 2006

câu chuyện về những cái chết được mô tả một cách chi tiết và ấn tượng đã thực sự mang lại nỗi sợ hãi cho các nhân vật trong phim và cả... khán giả. Hoàn toàn độc lập nhưng có chủ đề thống nhất với 2 phần trước, việc phát triển tình tiết câu chuyện, đẩy nỗi sợ hãi đến tột độ với những cảnh quay và kỹ xảo vô cùng độc đáo khiến cho phim trở nên hấp dẫn hơn.

Thầy Giáo Ma Cà Rồng Vampire.Diễn Viên: Ryan Merriman,Mary Elizabeth Winstead,Kris Lemche

Thầy Giáo Ma Cà Rồng VampireViệt Sub Năm: 2011

Bề ngoài, Simon là một giáo viên tận tụy với cuộc sống bình thường. Nhưng anh ta có một bí mật khủng khiếp - anh ta buộc phải uống máu người. Sử dụng các phòng trò chuyện trực tuyến làm nơi săn mồi của mình, anh ta tìm kiếm những cô gái trẻ tự tử để thỏa mãn dục vọng đen tối của mình.

Xem Phim Sự Thanh Trừng - The Purge Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sự thanh trừng bộ phim kinh dị với kinh phí thấp của hãng universal đã thu về 36 4 triệu usd gấp 3 lần chi phí sản xuất ngay trong tuần công chiếu đầu tiên bất ngờ dẫn đầu trong một bảng xếp hạng tuần đầy những bom tấn the purge lấy bối cảnh thế giới tương lai vào năm 2022 khi mỹ trở thành “quốc gia mới tái sinh” với tội phạm và tỷ lệ thất nghiệp ở mức rất thấp để giữ mức ổn định này chính phủ hàng năm đều có một chiến dịch có tên gọi “12 giờ thanh trừng” để con người có thể tự do giảisự thanh trừng,xem phim sự thanh trừng,download sự thanh trừng,xem online sự thanh trừng hd,xem sự thanh trừng nhanh,tai phim sự thanh trừng,the purge,xem phim the purge,download the purge,xem online the purge hd,xem the purge nhanh,tai phim the purge,lena headey,ethan hawke,max burkholder,